เกิดอารมณ์ไม่ปลื้มพฤติกรรมคนขับรถส่วนตัวอย่างรุนแรง สำหรับนักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์” หลังถูกนำชื่อตนเองไปแอบอ้างเพื่อยืมเงิน จากคนรอบข้าง เพื่อนสนิท รวมทั้งมีอีกหลายเรื่องที่ไม่น่าไว้วางใจ ล่าสุดเลยขอประกาศไล่คนขับรถรายนี้ออก ผ่านอินสตาแกรม (chermarn) กันปัญหาเดือดร้อนที่อาจตามมาในอนาคต ข้อความระบุว่า….

179120

 ขอประกาศ…ณ วันนี้นายยุทธ พนักงานขับรถของพลอย ได้สิ้นสภาพการเป็นคนขับรถของพลอยเรียบร้อยแล้ว ด้วยปัญหาทางการเงิน ได้มีการแอบอ้างใช้ชื่อในการหยิบยืมเงินบุคคลรอบข้างและเพื่อนสนิทโดยที่พลอยไม่ทราบเรื่อง หลายครั้งหลายคราว จนเกิดเป็นปัญหาเข้าใจผิด และยังมีอีกหลายกรณีที่สร้างความไม่น่าไว้วางใจ จึงขอแจ้งว่า หากหลังจากนี้นายยุทธได้มีการใช้ชื่อพลอยในการแอบอ้างไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตาม ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่า พลอยไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำนั่น และหากสามารถแจ้งข้อมูลกลับมาที่พลอยได้ก็จะขอบคุณมาก”

179118

“เนื่องจากได้มีการลงรูปไปแล้ว พลอยไม่ทราบจริงๆคะ ว่าควรจะเบลอเลขที่ บัตร ประชาชน และได้ทุกคนได้เห็นภาพไปแล้ว แต่เพื่อความปลอดภัย ของทุกๆ ฝ่าย เผื่อว่าบุคคลนี้ได้ไป สมัครงานที่ใด ไม่ว่าจะเป็น บริษัทไหน หรือใครก็ตาม จะได้ทราบ ว่า เป็นคนนี้จริงๆ ด้วยความหวังดี กับทุกคนนะคะ พลอยไม่อยากให้ใครต้องได้รับความเดือดร้อนเหมือนพลอยอีก หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจนะคะ ที่ต้องแจ้งใน ไอจี เพราะ เค้าไปกับพลอยในทุกที่ พลอยไม่รู้ว่าเค้าจะไปหลอกใครอีก หรือยืมเงินใครอีก”

ที่มา : sanook

เรื่องน่าสนใจ