เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางสื่อมวลชนและเหล่าเซเลบ-ดาราดัง ที่ร่วมมาในงานเปิดตัว ‘Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ’ ภาพยนตร์ไทยเรื่องใหม่ล่าสุดของดาราสาวเจ้าบทบาท “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ซึ่งถือว่า กระแสดีมากในโซเชี่ยล ที่กล่าวถึงความน่าดู เพราะผลงานการแสดงภาพยนตร์ของ พลอย ที่ผ่านมาล้วนแต่เป็นที่พูดถึงทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น บุปผาราตรี , รักแห่งสยาม , ชั่วฟ้าดินสลาย,  สี่แพร่ง และคิดถึงวิทยา เป็นต้น

และที่น่าสนใจมากอีกเหตุผล เพราะหนังเรื่องนี้เป็นงานกำกับของ “เป็นเอก รัตนเรือง” เจ้าพ่อหนังอินดี้ขวัญใจคอหนังไทย เช่น มนต์รักทรานซิสเตอร์ , เรื่องตลก 69 , ฝัน บ้า คาราโอเกะ , เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล , พลอย หรือ นางไม้ จนมาถึงภาพยนตร์ล่าสุดเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพท่านอื่นๆที่น่าสนใจ ร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกมากมายเช่น วิทยา ปานศรีงาม ,เดวิด อัศวนนท์ ,สตีเฟ่น เซดนาอุย เป็นต้น

ภายในงานเปิดรอบปฐมทัศน์ ในประเทศไทย ในครั้งนี้ ได้มีการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยได้รับเกียรติจากเหลผู้บริหารนำโดย คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมด้วยผู้กำกับ ทีมดารานำจาก‘Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ’ ก่อนเข้าไปชมรอบแรกในประเทศไทยเป็นทางการ ในเวลาต่อมา และที่พิเศษคือ หลังภาพยนตร์จบ ก็ได้มีการจัดให้มีการ Q&A ถาม-ตอบ โดย ผู้กำกับ และทีมงานนักแสดง หลังจากการฉายหนัง แบบใกล้ชิด ในโรงภาพยนตร์ อีกด้วย

ภาพยนตร์ไทยเรื่อง ‘Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ เป็น’เรื่องราวของ วิยะดา นักแสดงสาวไฮโซ รับบทโดย พลอยเฌอมาลย์ กำลังกลุ้มใจที่สามีชาวต่างชาติคลั่งไคล้ลัทธิประหลาด ในขณะที่เธอตกอยู่ในห้วงความทุกข์ มีชายคนหนึ่ง รับบทโดย เดวิด อัศวนนท์ เสนอตัวมาช่วยเหลือครอบครัวของวิยะดา แต่ดูเหมือนสถานการณ์กลับเลวร้ายมากขึ้น เรื่องราวจะสนุก ระทึก แค่ไหน ร่วมพิสูจน์ แบบระทึกด้วยภาพ-เสียง คมชัด ให้เข้าถึงสมุยกันได้ ที่ เอส เอฟ ซีเนม่าทั่วประเทศ ฉายจริง วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ทั่วประเทศ

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ