เนื้อหาโดย Dodeden.com
ขอขอบคุณรูปจาก Matichon Online 

จัดพิธีเฉลิมฉลองวิวาห์กันไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินีกันไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (10 พฤษภาคม) สำหรับคู่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวแห่งปีอย่างสาวชมพู่ อารยา และน๊อต วิศรุต ที่เหล่าบรรดาดารา-เซเลป-ไฮโซชื่อดังต่างไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง แต่ที่บรรดาสื่อจับตามองก็คงจะหนีไม่พ้นสองนักแสดงสาวอย่างพลอย เฌอมาลย์ และแตงโม ภัทรธิดา !  

ซึ่งรายแรกนั้นมีประเด็นดราม่าในโซเชียลเน็คเวิร์ก หลังจากที่ออกมาตอบคำถามในอินสตาแกรมว่าสาวชมพู่ไม่ได้ชวน เลยไม่ได้ไปร่วมงานแต่งเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งสองคนเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าทั้งสองสาวนั้นมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า สุดท้ายสาวพลอย ก็ออกมาสยบข่าวทั้งหมดว่ายังรักกันดี และก็ตอบคำถามไปตามตรง เพราะงานในวันที่ 8 นั้นสาวชมพู่เชิญแขกเหรื่อไปร่วมงานหลายคน จนอาจจะตกหล่นชื่อของสาวพลอย เฌอมาลย์ไปก็เป็นได้ เอาเป็นว่าประเด็นนี้เคลียร์ค่ะ จบปึ้ง!  

07

พลอย เฌอมาลย์ ในงานแต่งงานของชมพู่

ส่วนอีกสาวคือแตงโม ภัทรธิดา ที่เคยมีประเด็นว่าจะออกมาเคลียร์ข่าวเรื่องโดนเพื่อนสาวคนสนิทออกมาแฉว่าเคยขายตัว แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาขอพี่ๆ นักข่าวว่าขอไม่ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ เพราะต้องการมาแสดงความยินดีกับสาวชมพู่จริงๆ ไม่อยากใช้สถานที่จัดงานอันแสนวิเศษออกมาเคลียร์ข่าวของตัวเอง ถึงแม้ประเด็นนี้จะยังไม่เคลียร์ แต่คาดว่าสาวแตงโมคงจะออกมาให้สัมภาษณ์ในเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ!

08

แตงโม ภัทรธิดา 

เรื่องน่าสนใจ