ที่มา: Thairath Online

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ความรักของคู่รักอย่าง พอร์ช-ศรัณย์ และเกรซ-ชลิตา น้องสาวของนักแสดงกิ๊ฟท์-อรลีฬห์ ที่ไม่เห็นด้วยและไม่สนับสนุนกับความรักครั้งนี้ว่าได้เลิกรากันแล้ว หลังจากที่ฝ่าฟันความรักมานานกว่า 3 ปี ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นจะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว

 

พอร์ช-ศรัณย์

 

โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของพอร์ช ศรัณย์ ได้ออกมาให้คำตอบกับทางทีมข่าวของไทยรัฐว่าข่าวลือเรื่องความรักของทั้งสองคนนั้นมีมูลความจริง แต่ตอนนี้พอร์ช ศรัณย์นั้นกำลังถ่ายละครอยู่ที่ฮ่องกง และป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่จึงไม่พร้อมจะออกมาให้สัมภาษณ์ โดยให้เหตุผลเพียงแต่ว่า ทั้งคู่นั้นห่างๆ กันมาได้เดือนกว่าแล้ว เพราะพอร์ช ศรัณย์นั้นหันมาทุ่มเทเรื่องงานจนไม่มีเวลาให้กับฝ่ายหญิง ทำให้ฝ่ายหญิงนั้นมีความเข้าใจในการทำงานน้อยลง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทางด้านเกรซ ชลิตาก็เคยโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมเชิงตัดพ้อว่า “The only time goodbay is painful is when you Know you’ll nerer say hello again” ที่แปลว่า “ช่วงเวลาของการลาจาก คือ ความเจ็บปวด เมื่อคุณรู้ว่าจะไม่ได้พูดคำว่า สวัสดีอีกแล้ว” อีกทั้งทั้งคู่ก็ไม่ได้โพสต์ภาพคู่กันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน เลยเป็นต้นเหตุของข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วนั่นเอง

 

 

เรื่องน่าสนใจ