เป็นศิลปินนักแสดงละครเวทีรุ่นใหม่ ที่โชว์ฝีมือสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ทุกครั้งที่ขึ้นเวที ล่าสุด 2 นักแสดงคนเก่ง พินต้า-ณัฐนิช และ ตะวัน-พันวา ก็มีโอกาสได้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019” ที่ต้องมาปะกบกับตัวแม่อย่าง“แพท-สุธาสินี” อยากรู้ทั้งคู่ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง? สาวพินต้าจะเล่าให้ฟัง

 

พินต้า-ตะวัน

 

“เป็นความท้าทายสำหรับตัวพินต้ามากๆ ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เราเคยเล่นแต่บทที่เป็นเด็ก ไม่ว่าจะเป็นละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” และ “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล” แต่ครั้งนี้ด้วยวัยที่เหมาะสม ทำให้พี่บอย-ถกลเกียรติ นึกถึงเราอีกครั้ง ก็ต้องขอขอบคุณพี่บอยไว้ตรงนี้ด้วยค่ะ ยอมรับว่าตอนแรกก็กังวล ว่าเราจะทำได้หรือเปล่า แต่พอคิดว่าเราควรต้องลองทำอะไรที่ท้าทายดู ที่สำคัญคือได้แสดงกับพี่แพท-สุทธาสินี ซึ่งถือเป็นไอดอลของหนูอีกคนนึงเลยค่ะ จึงตัดสินใจรับเล่น ซึ่งพินต้าต้องทำการบ้านหนักมากๆ เพราะบท “ปานวาด” ไกลตัวเรามาก เรียกว่าสุดขั้วเลยก็ว่าได้ แต่ก็พยายามเต็มที่ค่ะ นอกจากฟังที่มาที่ไปของบทจากพี่บอยแล้ว เราต้องทำการบ้านหนักขึ้นมาก เราต้องหาเหตุผลว่า “ปานวาด” เค้ารู้สึกอย่างไร? จึงแสดงออกแบบนั้น จนกลายเป็นเด็กใจแตก และหนูก็แอบปรึกษาพี่ๆ ในทีมด้วย เพราะบางคนก็จะมีมุมมองต่างๆ ที่เค้าพบเจอมาเล่าให้ฟัง เราก็จะคอยเก็บข้อมูลนั้นไว้มาปรับใช้กับที่เราดีไซน์ไว้ จนกลายเป็นตัวละครตามที่ผู้กำกับต้องการค่ะ”

 

 

ฟากหนุ่มตะวัน-พันวา ก็ได้กล่าวเสริมในการทำงานครั้งนี้ว่า

“สำหรับบท “ปกรณ์” ที่ผมได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นความยากทางการแสดงอีกขั้นหนึ่งเลยครับ เพราะละครเวที “แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล” และ “Still on my mind” ที่ผมเคยแสดงมา ยังไม่เคยเจอกับบทดราม่าหนักๆ ขนาดนี้มาก่อน โดยเฉพาะฉากที่พีคที่สุดของบทนี้ในตอนท้ายเรื่อง ที่ผมต้องปะทะอารมณ์กับพี่แพท-สุธาสินี ทำให้ผมต้องตั้งใจทำการบ้านมาอย่างดี แถมครั้งนี้ยังต้องแสดงกับพี่ๆ นักแสดงที่ฝีมือขั้นเทพทั้งนั้น ผมกลัวว่าถ้าเรามัวแต่ช้า หรือเล่นไม่ได้ ก็จะทำให้กระทบกับการซ้อม การทำงานของพี่ๆ คนอื่นๆ เราเลยต้องทำการบ้านและตั้งใจมากๆ ครับ สุดท้ายก็อยากฝากให้มาชมละครเวทีเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ มาดูว่าลูกๆ ของ “นายแม่ปานรุ้ง” เวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างจากเดิมยังไง? แต่รับรองว่าพวกเราทุกคนทำเต็มที่แน่นอนครับ”

ละครเวที “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019” เปิดการแสดง 26 มิถุนายนนี้ ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท สามารถจองบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

เรื่องน่าสนใจ