จากกรณีที่มีข่าวระบุว่า พบชื่อของนางสาวสาวิกา ไชยเดช หรือพิ้งกี้ ร่วมเป็นผู้ถือหุ้น 1 ใน 7 บริษัท คือบริษัท  เคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ถึง 3,000 หุ้น หรือ 30 เปอร์เซ็นต์ ของนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด 1 ในผู้ต้องหาร่วมกันยักยอกเงินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังกว่า 1,600 ล้านบาทที่กำลังหลบหนี

01-01

ล่าสุดวันนี้ (31 ธันวาคม 2557) นางสิรินยา ไชยเดช มารดาของพิ้งกี้ สาวิกา ชี้แจงว่า ตอนแรกที่ตนทราบนั้นตกใจมาก แต่เมื่อสอบถามลูกสาว ที่ตอนนี้กำลังฮันนีมูนกับสามีที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ทราบว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นพิ้งกี้อยากทำละครมาแต่ไม่มีทุน พอดีมีผู้กำกับคนหนึ่ง ซึ่งเป็นตัวประกอบละครชื่อ นายคึก ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริงเข้ามาชักชวนให้ร่วมหุ้นกับนายกิตติศักดิ์ โดยนายคึกบอกว่าเอาแค่ชื่อไปร่วมถือหุ้นเท่านั้น ไม่ต้องทำอะไร ทางลูกสาวตนจึงตกลงไป  แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า จนมากลายเป็นเรื่องเป็นคดีความดังกล่าว ส่วนนายคึก ก็ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับคดี และจะมีการแถลงข่าวต่อสื่ออีกครั้ง

พร้อมกันนี้ พิ้งกี้ สาวิกา ก็ยินดีที่จะเข้าชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและดำเนินการเอาชื่อออกมาจากบริษัทตามกฎหมายต่อไป ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ก็พร้อมตรวจสอบข้อเท็จจริงและประสานขอข้อมูลจาก พิ้งกี้ สาวิกา เช่นกัน

ขอขอบคุณ Kapook

เรื่องน่าสนใจ