“ข้ามสีทันดร” กำลังเข็มข้นขึ้นทุกขณะ โดยเฉพาะครอบครัวทางฝั่งนางเอกที่มีนักแสดงคุณภาพอย่าง “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ที่มารับบทเป็น “ดำเกิง” คุณพ่ออารมณ์ร้อน ลูก ๆ ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเป็นต้องกระเจิง และ “เฟรซ-อริศรา วงษ์ชาลี”  รับบทเป็น “สกาว” คุณแม่ผู้เสียสละและยอมทุกสิ่งอย่าง จนบางครั้งดูเธอเป็นคนอ่อนแอ เพียงเพราะเธอต้องการประคับประคองครอบครัวให้อยู่รอด ยิ่งมาเจอ “ดวล” (พีช-พชร จิราธิวัฒน์) หัวอ่อนติดเพื่อน เอน (ไบร์ท-รพีพงศ์ ทัพสุวรรณ) จนถลำลึกไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเรื่องราวเลยวุ่นวายใหญ่โต

 

พีช พชร

 

เรื่องราวเดินมาถึงตอนที่ ดวล (พีช) หนีออกจากบ้านไปอยู่กับ เอน (ไบร์ท) แล้วถูกโอเล่ (ดีเจมะตูม เตชินท์) หลอกให้มาถ่ายแบบสไตล์คู่จิ้นวาย เพื่อเอาไปสร้างกระแสในโลกโชเชียล หวังเรียกเรตติ้งหางานหาเงินให้เด็กในสังกัด  โดยฉากนี้เรายกกองไปถ่ายกันที่รีสอร์ทแถว ๆ พัทยา ใช้โลเคชั่นบริเวณสระว่ายน้ำของรีสอร์ทเป็นจุดถ่ายทำฉากนี้  ซึ่งฉากนี้หนุ่มไบร์ทนักแสดงน้องใหม่ของเราต้องเซ็กซี่เล็กๆ ใส่เสื้อฮาวายปลดกระดุมโชว์แผงอก ส่วนหนุ่มพีชมาในชุดเสื้อกล้ามสีขาวพอให้เห็นกล้ามแขนเบา ๆ  โดย ผกก.วุธ อัษฎาวุธ ก็เข้าบรีฟนักแสดงถึงภาพที่ต้องการว่าอยากให้ออกมาเป็นแนวคู่จิ้นวายที่สาว ๆ เขาชอบจิ้นกัน ให้มีการโพสต์ท่าถ่ายภาพแบบถึงเนื้อถึงตัว แต่อาการของพีชจะต้องไม่ชอบนักเพราะโดนเอนและผู้จัดการหลอกให้มาถ่ายแบบ  ซึ่งเมื่อบรีฟเสร็จก็ทำเอาสองหนุ่มของเราหัวเราะเพราะรู้สึกจักกะจี๋!!! กันไป แต่พอถ่ายทำจริงทั้งคู่ก็เล่นกันได้แนบเนียนไม่มีเคอะเขิน เมื่อได้มาเช็คภาพหน้าจอมอนิเตอร์แล้วก็รู้สึกจิ้นตามทั้งคู่ไปด้วย

 

 

 

งานนี้จะจิ้นไม่จิ้น คงต้องไปถาม ดำเกิง (อู๋ ธนากร) คุณพ่อสายแข็ง เพราะเมื่อภาพถูกกระจายออกสื่อไป คุณพ่อก็ออกอาการไม่ปลื้ม คราวนี้ดวลจะโดนจับกลับมาล่ามโซ่ไว้อีกหรือไม่? ติดตามละคร ดราม่าสุดเข้มข้นที่ให้แง่คิดสะท้อนสังคมนี้ใน “ข้ามสีทันดร” วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 20:20 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

เรื่องน่าสนใจ