ใกล้เข้าพิธีแต่งงานในเร็ว ๆ นี้แล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย และนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงคู่มาเปิดใจถึงเรื่องความรักใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ทางช่อง GMM25 ที่เริ่มมาจากการเป็นคู่จิ้นในจอ จนมาถึงวันนี้ที่ได้กลายเป็นคู่รักในชีวิตจริง และกำลังจะกลายเป็นคู่ชีวิตกันในเร็ว ๆ นี้

 

พุฒ-จุ๋ย

 

โดย สาวจุ๋ย เล่าถึงการเริ่มต้นความรักให้ฟังว่า “เริ่มต้นจากการเป็นคู่จิ้นจากละครเรื่อง ฝันเฟื่อง เมื่อ 4 ปีก่อนค่ะ ตอนที่ถ่ายละครด้วยกันยังไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเราต่างคนก็ต่างมีแฟน แต่เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ๆ เพราะด้วยความเป็นละครตลกเราก็จะเป็นตัวของตัวเองกัน แกล้งกันแรง ๆ ด้วย พอถ่ายละครจบเราก็กลับมาเจอกันในช่วงโปรโมต ตอนนั้นคือเราทั้งคู่โสดแล้ว ก็เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น

แต่ก็มีกระแสข่าวว่าเราต่างคนต่างเลิกกับคนของเราแล้วมาคบกัน แล้วก็มีที่บอกว่า แอบคบกันตั้งแต่ยังไม่ได้เลิกกับแฟนทั้งคู่ คือระหว่างที่คบกันจะมีกระแสข่าวเข้ามาตลอด แล้วแต่ละเรื่องคือจะแรงมาก ๆ หรืองานบางอย่างก็อยากให้พุฒโสด พอเจออะไรแบบนี้มาเยอะ ๆ ก็มีวันหนึ่งที่เรานั่งจับมือกันแล้วก็นั่งน้ำตาไหลทั้งคู่”

 

 

มาถึงวันนี้ใกล้จะถึงวันแต่งงาน ทั้ง หนุ่มพุฒ และ สาวจุ๋ย ก็มีบางอย่างจะบอกกันและกัน โดยจุ๋ยเผยว่า “ตอนนั้นอาจจะเป็นกระแสลบ แต่เขาก็เลือกเรา และเขาก็สามารถพิสูจน์มาตลอดเวลาที่เราคบกันมา 3 ปีกว่า ๆ ได้เป็นอย่างดีว่าทุก ๆ วันเขาเสมอต้นเสมอปลาย” ฟากพุฒก็ตอบกลับแบบซึ้งสุด ๆ ว่า “ชีวิตนี้ผมไม่อยากมีใครอีกแล้ว ผมอยากจะให้เขาเป็นแม่ของลูกผม  ผมอยากจะเดินทางจับมือกับเขาไปจนถึงวันที่เราแก่เฒ่าไปด้วยกัน  อยากจะรักกันตลอดไปครับ”

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ