ถือเป็นบทที่ท้าทายสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ” ในซีรีส์ “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” แนว Drama Suspense ประชันบทนางเอกสาวมากความสามารถ “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” ครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวเผยร้องไห้หนัก พร้อมรับเกร็งสุดๆ ที่ได้เล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “สรพงษ์ ชาตรี, สันติสุข พรหมศิริ, สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ ฯลฯ”

 

พุฒิ-พุฒิชัย

 

“พุฒ” เล่าว่า “รับบท “ที” เป็นดาราที่โด่งดัง มีชื่อเสียง มีเงินทอง แต่ไม่มีความสุขเลย ค่อนข้างเก็บตัว ติดเหล้า จมอยู่กับเรื่องราวในอดีตของตัวเองมาตลอด 17 ปี ต้องเล่นดราม่าร้องไห้เยอะมาก ก็ทำการบ้านอ่านบทเชื่อว่าเราเป็น “ที” จริงๆ ความรู้สึกของการสูญเสียคนที่เรารักเป็นยังไง ซึ่งความดราม่าของแต่ละคนก็จะมีเลเวลที่แตกต่างกันออกไป แต่ในเรื่องก็ไม่ได้มีแค่ดราม่าอย่างเดียว มีซีนน่ารักๆ ขำๆ ก็มี และได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ด้วย ก็ทั้งเกร็งและตื่นเต้นครับ รวมถึงได้เล่นกับ “มายด์” เป็นเรื่องแรกด้วยครับ ทำงานง่ายมาก เป็นนักแสดงที่เก่ง ทำงานด้วยแล้วรู้สึกว่าสบายใจ แล้วเวลาเล่นซีนอารมณ์ ก็รับส่งได้ดีมาก กระแสตอบรับก็ดีมากครับ อย่างในโซเชียลก็จะมีแฮชแท็กสงสัยธารน้ำฆ่าตัวตายเพราะอะไร ทำไมเรื่องนี้มีปมเยอะจัง ทุกคนดูมีความลับของธารน้ำกันหมด รับรองว่าจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีปมให้ตามสืบตามหาสาเหตุว่าทำไมธารน้ำถึงฆ่าตัวตาย ก็อยากให้ดูกันเยอะๆ เพราะนักแสดงตั้งใจเต็มที่ เพื่อคุณผู้ชมทุกคน ฝากซีรีส์ “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน” ด้วยนะครับ”

 

 

ติดตามชม “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ