ที่มา: Naewna

เจอกันครั้งแรก ก็เหม็นขี้หน้ากันซะแล้ว สำหรับสาว ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย และ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของลุลา เพลง “รักคำโตโต” ฝีมือการแต่งของนักแต่งเพลงชื่อดัง “ฟองเบียร์” 

49

 

เริ่มแรกสาว “ลุลา” เอ่ยปากว่าแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ร่วมงาน กับ “เบน”สักที แต่ดีใจได้ไม่เท่าไหร่ พอถึงวันที่ถ่ายเอ็มวีก็ต้องเจองานหิน เพราะ อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้กำกับเอ็มวีได้สั่งให้ลุลาสลัดคราบสาวใสเป็น คุณพ่อหนุ่มจอมเฮี้ยบมาดแมนติดหนวด เจ้าของฟาร์มแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่ถูกกันกับ เบน-ชลาทิศ คุณพ่อมาดเข้มเจ้าของฟาร์มอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ติดกัน แต่เรื่องราวมันกลับอลเวงเมื่อลูกชายและลูกสาวของทั้งคู่กลับมาแอบรักกัน!! โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่เดอะ ซีนเนอรี่ รีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาและฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่องสลับกับแดดออกตลอดทั้งวัน

ลุลา เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ติดหนวดแมนๆ และปั้นหน้ายักษ์ใส่เบนตลอด นอกจากจะต้องปรับอารมณ์แล้วยังต้องปรับตัวกับสภาพอากาศด้วยค่ะ เพราะเดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดออก ทำให้เวลาที่แดดมา ลุลากับเบนต้องรีบวิ่งไปที่เซตเพื่อถ่ายทำให้เสร็จก่อนที่ฝนจะมา ก็เป็นอะไรที่สนุกดีค่ะพอเห็นภาพออกมาสวยงามก็หายเหนื่อยแล้ว อยากให้ทุกคนได้ชมภาพสวยๆ บรรยากาศดีๆ กับเรื่องราวสนุกๆ อย่าลืมติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงรักคำโตโตกันนะคะ”

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ