ที่มา: Khaosod Online

นักร้องนักแสดงสาว “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” หรือ ฟาง เฟย์ฟางแก้ว ก็ได้แง้มเรื่องหัวใจกับนักร้องหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ที่มีกระแสข่าวว่าแอบคบหาดูใจกัน โดยสาวฟางก็ได้บอกว่าสถานะตอนนี้ยังเป็นพี่น้อง ยอมรับคุยกันมากขึ้น แต่ทั้งคู่ต่างก็ยังไม่รีบร้อนในเรื่องความรัก 

08

ฟาง เฟย์ฟางแก้ว

ฟาง ได้กล่าวถึงประเด็นข่าวในครั้งนี้ว่า
“กับพี่ว่านเป็นพี่น้องค่ะ รู้จักกันมา 8-9 ปีแล้ว ครอบครัวเรารู้จักกันตั้งแต่ฟางยังเด็ก พอผ่านเวลามาเราก็ได้คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น เพราะเราอาจจะโตแล้วด้วย ตอนนั้นฟางเล่นละครเพลงและพี่เขามาดู เขาก็ชื่นชมเลยมีเรื่องคุยกันเรื่อยๆ มา ก็มีคุยทักทายกันบ้างตามปกติแบบคนรู้จัก แต่ช่วงนี้มีการคุยกันเยอะขึ้นนิดหน่อย”

เขามีท่าทีจีบเราไหม
“เขาไม่ได้พูดเลยนะว่าจีบ พี่เขาเป็นคนอัธยาศัยดีเข้าได้กับทุกคนเป็นคนเฟรนด์ลี่”

ว่าน ตรงสเป๊กไหม
“สเป๊กจริงๆ ฟางชอบคนแบบเจค็อบ แบล็ก หรือเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ผู้ชายมีซิกซ์แพ็ก มันดูเข้มแข็งปกป้องเราได้ เป็นความเพ้อฝันของเด็กผู้หญิงคนนึงค่ะ (หัวเราะ) ในชีวิตเราแค่ต้องการคนที่เข้าใจเราอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ ฟางมองความรักเป็นเรื่องไม่รีบร้อน ณ ตอนนี้มีงานที่ต้องทำ เรื่องครอบครัวเรื่องเรียนต้องทำให้ดีก่อน ความรักมาแล้วเดี๋ยวมันก็ไป จะอยู่หรือจะไปเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ถ้าเป็นคนที่ใช่เดี๋ยวก็ใช่เอง ส่วนพี่ว่านก็ไม่ได้ดูรีบร้อนกับเรื่องนี้เหมือนกัน เขาก็ชิลชิลค่ะ”

09

มีเวลาเจอกับว่านบ้างไหม
“ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ อย่างตอนนี้ฟางถ่ายละคร 7 วันแล้ว แต่เราก็มีแช็ตคุยกันตลอด”

ว่าน ดูเป็นหนุ่มโลกส่วนตัวสูง
“ใช่ ฟางก็คุยได้นะ อาจเพราะเราไม่ได้เป็นคนชอบยุ่งหรือไปถามเรื่องของคนอื่นมาก แค่คุยถามสารทุกข์สุกดิบกันบ้างปกติ”

ครอบครัวฟางว่าอย่างไร บ้าง ไฟเขียวไหม
“ไม่มีไฟอะไรเลย เพราะยังไม่ได้เริ่มต้นอะไร แม่ก็พูดตลอดว่าถ้ามีคนเข้ามาดีก็ให้เราดีด้วย ไม่อยากให้รีบร้อน ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ”

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ