ที่มา: TNN24

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า หลังจากรัฐบาลดึงดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงมาปลุกเรตติ้งรายการเดินหน้าประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานปฏิรูปของรัฐบาล โดยทุกวันเสาร์จะจัดเป็นช่วงพิเศษในชื่อ”เดินหน้าประเทศไทย สร้างไทยไปด้วยกัน” ซึ่งจะนำดาราที่มีชื่อเสียงมาเป็นพิธีกร ปรากฎว่าภายหลังออกอากาศไปได้แค่ 6 ตอนเรตติ้งรายการสูงขึ้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ส.ค.นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด เรตติ้งรายการสูงขึ้น โดยสัปดาห์ก่อนได้ “มิว”นิษฐา จิรยั่งยืน”มาเป็นพิธีกร ทำเรตติ้งสูงที่สุดมีประชาชนติดตามถึง 6 ล้านคน และในวันที่ 4 ก.ย.ก่อนการประชุมครม.ดาราที่ร่วมเป็นพิธีกรและอยู่ในรายชื่อที่ตอบรับมาเป็นพิธีกรแล้ว จะมาพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อรับมอบประกาศนียบัตรเป็นการขอบคุณจากรัฐบาล เนื่องจากดาราเหล่านี้ไม่ขอรับเงินค่าตอบแทนในการเป็นพิธีกร

 

มิว นิษฐา

 

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับดาราที่จะมาในวันที่ 4 ก.ย.นั้น ประกอบด้วย เต้ย พงศกร, มิว นิษฐา, เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 รวมถึง”ฟิล์ม”ธนภัทร กาวิละ ดาราหนุ่มสุดฮอตเจ้าของบท”บอส วศิน” ในละคร “เมีย 2018” ทางช่องวัน ส่วนณเดชน์ คูกิมิยะ อยู่ระหว่างรอการตอบรับ

ทั้งนี้ ในดังกล่าวจะมีการเปิดกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับการปฏิรูปสร้างไทย ผ่านช่องทางรายการเดินหน้าประเทศไทย อาทิ เปิดตัวแม็กกาซีนรายเดือนชื่อ”ร้อยเรื่องเล่า”ซึ่งเนื้อหาจะเป็นการรวบรวมผลงานโครงการสำคัญของทุกกระทรวง รวมถึงจะมีการเปิดตัวเพลงที่เกี่ยวกับการปฏิรูป ซึ่งได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาแต่งให้

 

ฟิล์ม ธนภัทร

 

ฟิล์ม ธนภัทร-เฌอปราง BNK48

เฌอปราง อารีย์กุล

เรื่องน่าสนใจ