ที่มา: Thairath Online

เป็นข่าวที่โด่งดังเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว และทำให้ชื่อเสียงของซุปเปอร์สตาร์ในตอนนั้นอย่างฟิล์ม รัฐภูมิ นั้นเลือนหายไปอย่างรวดเร็วสำหรับข่าวคราวการทำนักแสดงสาวอย่างแอนนี่ บรู๊คตั้งครรภ์ ที่ปัจจุบันตอนนี้หลายๆ คนได้ออกมาเรียกร้องติดแฮชแทค #ขอความเป็นธรรมให้กับฟิล์มรัฐภูมิ หลังสาวแอนนี่ออกมายอมรับแล้วว่าฟิล์ม นั้นไม่ใช่พ่อของน้องทีฆายุแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามล่าสุดฟิล์ม รัฐภูมิได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า ตนเองนั้นได้เห็นข่าวทั้งหมดแล้ว แต่ก็ไม่รู้สึกตื่นเต้นหรือดีใจอะไร เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นเขาพูดความจริงมาโดยตลอดอยู่แล้ว และทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าความจริงคืออะไร ซึ่งข่าวนี้เป็นความผิดของผู้ใหญ่ ก็ไม่อยากให้รื้อฟื้นหรือเอามาพูดอะไรอีก เพราะมันจะกระทบกับคนอื่นที่ไม่รู้เรื่อง

ซึ่งฟิล์มยังบอกอีกว่าไม่เคยคิดจะไปเรียกร้องค่าเลี้ยงดูคืน เพราะว่าเรื่องมันจบไปแล้ว ตอนนี้ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตที่ดีขึ้น ทำประโยชน์ให้กับสังคม และเรื่องที่ผ่านมาก็ให้มันจบไปก็ดีแล้ว เพราะไม่อยากให้กระทบกับตัวเอง ส่วนผู้ใหญ่ที่ทำตัวไม่ดีก็ได้รับโทษในส่วนของตัวเองกันไปแล้ว และตนเองก็ไม่เคยไปโทษใคร เพราะเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากตนเอง ถ้าตนไม่เริ่มเรื่องแบบนี้ก็คงไม่เกิด 

เรื่องน่าสนใจ