เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กลับมากระชากใจกลุ่มสาววายและเหล่าแฟนคลับ Love Sick กันอีกครั้ง สำหรับละครซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังที่หลายๆ คนนั้นติดกันงอมแงมอย่าง Love Sick ที่ล่าสุดกลับมาฉาย Season 2.2 ซึ่งอาจจะเป็นซีซั่นสุดท้ายที่จะจบเรื่องราวความรักสุดว้าวุ่นของหลายคู่จิ้นวัยใสในซีซั่นนี้แล้ว 

โดยใน Season 2 นอกจากคู่จิ้นอย่างปุญญ์-โน่แล้ว ก็ยังมีนักแสดงหน้าใหม่วัยรุ่นอีกมากมายตบเท้าเข้าเล่นละครกันอีกเพียบ วันนี้ Dodeden.com เลยขอพาหนึ่งหนุ่มที่เป็นส่วนหนึ่่งใน Love Sick Season 2 และกำลังมีฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นหนึ่งหนุ่มอารมณ์ดี ขี้เล่น แต่ความหล่อ น่ารักของเขานั้นมากเกินบรรยายเลยล่ะ กับหนุ่มฟีฟ่า เปรมอนันต์ หนุ่มน้อยวัย 16 จากขอนแก่น ที่พกพาความสดใส ที่ใครหลายคนเห็นแล้วเป็นได้หลงในความหล่อ น่ารักของเขาอย่างแน่นอน 

หนุ่มฟีฟ่า มีชื่อจริงว่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช ซึ่งปัจจุบันก็อายุเพียง 16 ปี เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มวัยใส วัยกำลังโต น่ารักเลยล่ะค่ะ กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา ถึงแม้ว่าบทบาทของหนุ่มฟีฟ่าจะเผยออกมาในช่วงท้ายของ Season 2 แต่ใน Season 2.2 นั้น ฟีฟ่าในบทบาทของครูอาร์มนั้น ก็เรียกได้ว่าฮอตไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่คนอื่นเลยล่ะค่ะ เพราะมีฐานแฟนคลับที่คอยติดตามกันมากมาย หนุ่มฟีฟ่าจะหล่อ น่ารักแค่ไหน วันนี้ Dodeden.com เรามีภาพบางส่วนมาให้หลายคนได้ดูกันค่ะ! 

13

14

15

16

17

ซึ่งถ้าใครอยากจะติดตามหนุ่มฟีฟ่า ตามช่องทาง Social Media ก็สามารถติดตามได้ทาง 
Instagram : fifa_premanan
Twitter : premananfifa

แล้วอย่าลืมติดตาม Love Sick Season 2 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 20.50 – 21.45 น. กันนะคะ ขอบอกว่ามีหนุ่มหน้าใสให้คุณคอยกรี๊ดอีกเพียบค่ะ!

เรื่องน่าสนใจ