ทำเอาเหล่าโอตะตื่นเต้นกันยกใหญ่เลยทีเดียวเมื่อ BNK48 ได้เปิดตัว 94 สาว ผู้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายการออดิชั่นหาสมาชิกรุ่นที่ 2 ของ BNK48 มาเสริมวงกันต่อไป ซึ่งแต่ละคนนั้นเรียกได้ว่ามีของ มีความน่ารักเป็นตัวของตัวเองหลายคนเลยทีเดียว และสองคนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากคงหนีไม่พ้น ฟ้อนด์-พรีม 2 สาวหน้าใสที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายการออดิชั่นในครั้งนี้ด้วย เพราะพวกเธอนั้นรับบทบาทเป็นลูกสาวทั้ง 2 ของ แม่การะเกดในละครเรื่องบุพเพสันนิวาสนั่นเอง

 

ฟ้อนด์-พรีม

ฟ้อนด์-พรีม ตอนที่แสดงเป็นลูกสาวของการะเกดในละครเรื่องบุพเพสันนิวาส

 

สำหรับน้องฟ้อนด์นั้นเป็นเด็กสาวอายุ 15 มีบุคลิกที่เป็นเด็กผู้หญิงที่สนุกสนานร่าเริง มีความมั่นใจ ชอบยิ้ม มีงานอดิเรกชอบร้องเพลง ชอบรำ ซึ่งในคลิปวิดีโอแนะนำตัวของเธอนั้นก็ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงให้หลายๆ คนได้ฟังอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ส่วนน้องพรีมนั้นเป็นเด็กสาวอายุ 14 ที่มีบุคลิกหลายหลายในตัวเอง ถ้าไม่รู้จักใครก็จะกล้าไม่ค่อยกล้าคุย แต่ถ้าได้รู้จักกันแล้วนั้น เธอก็จะชวนคุยอย่างเป็นกันเอง เห็นเป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารักแบบนี้นั้น เธอนั้นชอบดูหนังแนวแอคชั่น และหนังผีที่ค่อนข้างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก อีกทั้งน้องพรีมนั้นยังเคยผ่านผลงานการแสดงภาพยนตร์อย่างเรื่อง ตุ๊กแกรักแป้งมากมาแล้วด้วยล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

ซึ่งทั้ง 2 คนนั้นก็เป็น 2 ใน 94 ผู้สมัครที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของ BNK48 2nd Generation ออดิชั่น ที่ตอนนี้มีทั้งกระแสเชียร์ให้พวกเธอได้เป็นรุ่นที่ 2 เพียบเลยทีเดียว ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าทั้ง 2 คนนี้จะแสดงความสามารถ และความเป็นตัวของตัวเองเข้าตาคณะกรรมการจนได้เป็น BNK48 รุ่นที่ 2 หรือไม่นะคะ ลุ้นกันต่อไปค่า 

 

คลิปออดิชั่นแนะนำตัวของน้องพรีม

 

คลิปออดิชั่นแนะนำตัวของน้องฟ้อนด์

ป้ายกำกับ: | | |

เรื่องน่าสนใจ