ใกล้ถึงบทสรุปเต็มที กับละครสุดเข้มข้น “ทะเลแปร” ที่ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้ซักตอนเดียว และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง กับความพีคของ “แทต” หรือ “ทัตติยา” (ฟ้า ยงรวี งามเกษม)ที่ต้องเข้าซีนระเบิดอารมณ์ ถึงขั้นลงมือตบ “อาม่าใหญ่” (อาดาว ดวงดาว จารุจินดา) เข้าแบบเต็มๆ ฉากนี้ มีเหตุมาจาก ฟ้าได้รู้ความจริงว่า อาม่าใหญ่ เป็นคนลงมือผลัก คุณก๋ง (อาตู่ นพพล โกมารชุน) จนอาการโคม่า เพราะหวังทรัพย์สมบัติ และเมื่อความจริงเปิดเผย อาม่าใหญ่ก็ยังคงไม่สำนึก พูดจาถากถางเยาะเย้ย คุณก๋ง ว่าสมควรแล้วที่โดนแบบนี้ จนทำให้ฟ้า ผู้ซึ่งรักและนับถือคุณก๋งตลอดมา โมโหถึงขีดสุด เข้าไปตบเรียกสติอาม่าใหญ่แบบเต็มฝ่ามือ งานนี้ รุ่นใหญ่อย่าง อาดาว-ดวงดาว จารุจินดา ถึงขั้นเอ่ยปากชมว่า แม้ฟ้าจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่เมื่อเข้าซีนอารมณ์แล้วไม่ต้องสอนอะไรเพิ่มเติมเลย โดยฟ้าเผยว่า

 

ฟ้า-ยงวรี

 

“อยากจะบอกว่าฉากตบครั้งนี้ คือความพีคสุดในเรื่องทะเลแปรของตัวแทตแล้วค่ะ เพราะมันเป็นจุดจบของตัวอาม่าใหญ่ด้วยค่ะ นอกจากบทจะพีคแล้ว ฟ้าเกร็งยังมากเลย แต่ไม่ได้เกร็งเรื่องการตบนะคะ เพราะว่าผ่านการตบมาหลายฉากแล้ว (หัวเราะ) แต่เกร็งที่ว่า กลัวคนดูจะไม่เข้าใจ ว่าทำไมเด็กถึงขั้นต้องตบผู้ใหญ่เลย ยิ่งถ้าคนที่เปิดมาเจอฉากนี้ ไม่ได้รู้เรื่องราวที่มาที่ไปมาก่อน คือมันไม่เหมาะสมเพราะว่าเราเป็นเด็กมาก แต่ในบท เขาก็เขียนให้ แทต ยกมือไหว้ก่อนตบนะคะ (หัวเราะ) สำหรับฉากนี้ต้องขอบคุณอาดาวมากๆค่ะที่ส่งอารมณ์มาให้จนอินแบบสุดๆ ทำให้อารมณ์ที่ถ่ายทอดออกไปมันจริงมากๆ ค่ะ สำหรับละครทะเลแปรก็ใกล้จบแล้ว ห้ามพลาดซักตอนเลยนะคะขอบอกว่าพีคจนจบเลยค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะทุกคน”

ติดตามความเข้มข้นของ ละคร “ทะเลแปร” ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. หลังรายการทุบโต๊ะข่าว

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ