เปิดฉากตอนแรก เสาร์ที่ 2 มิ.ย.นี้ ให้ได้ชมกัน กับละครแอ็คชั่นดราม่าสุดเข้มข้น “วายุเทพยุทธ์” ที่ได้พระเอกสุดฮอต โตโน่-ภาคิน วิลัยศักดิ์ มาประชันบทบาทกับนางเอกหน้าหวาน มะปราง-อลิสา ขุนแขวง เป็นครั้งแรก ซึ่งวันนี้เรามีหุ่นล่ำๆ เอ้ย.. ฉากหวานของพระนางมาฝาก ไปดูกัน

 

มะปราง

 

เป็นฉากหลังจากที่ เหนือ(โอ๋-สำเร็จ) และ น้ำตาล(มะปราง) พา มาวิน(โตโน่) กลับมารักษาตัวที่บ้าน เพราะเข้าไปช่วยทั้งคู่ จนได้รับบาดเจ็บ ฉากนี้ ผู้กำกับ กุ้ง-นนทกร ทวีสุข ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านพระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียกโตโน่และมะปรางมาซักซ้อมคิวหวานทันที แม้ว่าฉากนี้จะเป็นฉากง่ายๆ แต่ก็ทำเอาสาวมะปรางเขินหน้าแดงกันตั้งแต่ซ้อม เพราะต้องใกล้ชิดกับโตโน่สองต่อสอง แถมโตโน่ยังต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คแน่นๆ งานนี้สาวแท้สาวเทียมในกองถ่ายอิจฉาสาวมะปรางกันเป็นแถว หลังซ้อมกันจนแม่นคิว ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ มะปรางพาโตโน่มาให้ ปู่กล้า(ครูมืด-ประสาท) ทำแผลที่บ้าน หลังจากที่โตโน่โดนพวกของ อัค(อัครัฐ) ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลในชุมชน ทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส มะปรางที่รู้สึกผิด เพราะตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้โตโน่เจ็บ จึงอาสาดูแลโตโน่จนกว่าอาการจะดีขึ้น จากนั้นมะปรางก็เข้ามาที่ห้องเพื่อจะกางมุ้งให้โตโน่ แต่เมื่อมาถึง ก็ทำสาวมะปรางถึงกับหน้าแดงแจ๋ เพราะเห็นโตโน่นอนถอดเสื้อกล้ามแน่นๆ ด้วยความเขินและกลัวว่าโตโน่จะตื่น มะปรางค่อยๆ เข้าไปนั่งข้างๆ จากนั้นก็โน้มตัวไปกันมุ้งรอบๆ ให้อย่างเบามือ ฟากโตโน่ที่ไม่ได้หลับ แต่ก็ทำเป็นนิ่ง ค่อยๆ เหลือบมองทุกอิริยาบทของมะปราง ก่อนจะเผลอยิ้มออกมาไม่รู้ตัว ฟากมะปรางพอรู้ว่ามะปรางไม่หลับ จึงรีบถอยห่างออกมาด้วยความตกใจ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บทั้งสองมองกันเขินๆ อยู่นาน ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป

ตามชมการเจอกันครั้งแรกของพระนาง “โตโน่-มะปราง” ฉากนี้ได้ ได้ในละคร “วายุเทพยุทธ์” ตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 21.15น. ช่องวัน31

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ