เนื้อหาโดย Dodeden.com 

การทำศัลยกรรมไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี การทำศัลยกรรมเสริมจมูกก็ยังคงเป็นการทำศัลยกรรมที่หนุ่มๆ สาวๆ ฮิตทำกันมากที่สุด เพราะช่วยเปลี่ยนแปลงใบหน้าให้ดูดีขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิมไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนอกจากสันจมูกที่โด่งขึ้นแล้วนั้น เดี๋ยวนี้ยังมีทรงจมูกสุดฮิตที่ไม่ว่าใครที่ไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกแล้วก็ต้องอยากได้ ซึ่งมีทั้งสิ้น 3 ทรงสุดฮิตจะมีทรงอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ! 

1. จมูกทรงปลายหยดน้ำ

เป็นทรงจมูกยอดฮิตที่สุดของหนุ่มๆ สาวๆ เพราะทำให้ช่วงปลายจมูกนั้นดูมีรูปทรงที่สวยมากขึ้น และเป็นทรงยอดฮิตของสาวๆ เกาหลี ที่ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด เราปฏิเสธไม่ได้ว่าการทำศัลยกรรมเสริมจมูกในประเทศไทยนั้น ส่วนใหญ่แทบทุกคนได้อิทธิพลมาจากหนุ่มๆ สาวๆ เกาหลีทั้งนั้น และอยากจะมีทรงจมูกเหมือนกับเหล่าดาราคนดังของเกาหลีนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่านอกจากอยากจะให้ทรงจมูกออกมาโด่งสวยดูดีแล้วนั้น ยังต้องการความเป็นธรรมชาติ ดูแล้วจมูกไม่โป๊ะจนเกินไป และการทำศัลยกรรมเสริมจมูกทรงปลายหยดน้ำนั้นเป็นทรงจมูกยุคเริ่มแรกของการทำศัลยกรรมที่มีมาแล้วกว่า 10 ปีนั่นเองค่ะ 

2. จมูกทรงปลายพุ่ง

จมูกทรงปลายพุ่งนั้นก็เป็นอีกทรงที่หนุ่ม-สาวชาวไทยที่ไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกนั้นอยากได้ค่ะ เพราะมันจะช่วยให้จมูกนั้นดูโด่งสวยขึ้น รูจมูกดูเล็กลง เพราะช่วงปลายที่พุ่งออกนั้นจะทำให้จมูกดูเป็นทรงเล็กสวยงามขึ้นกว่าเดิม แต่งหน้าลุคไหนก็ดูสวยคม จะแต่งหน้าแนวสาวเอเชีย หรือแนวสาวยุโรป จมูกทรงนี้ก็ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์บนใบหน้าให้ดูมีลุคที่สวยคมขึ้นได้ค่ะ

3. จมูกทรงบาร์บี้ 

แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักตุ๊กตาบาร์บี้ ตัวแทนของหญิงสาวสุดสวยแน่นอน และจมูกทรงนี้ก็เพิ่งฮิตและได้รับความนิยมมาไม่นานมานี้ เป็นทรงจมูกแบบปลายเชิด โด่งสวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ทำให้เสริมเสน่ห์บนใบหน้าให้ดูกลายเป็นสาวลุคอินเตอร์แบบสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเป็นทรงจมูกที่ฮิตในหมู่สาวๆ วัยรุ่น มาแรงแซงทางโค้งมากๆ เลยทีเดียว ไม่ใช่แค่สาวๆ นะคะ หนุ่มๆ ก็สามารถทำจมูกทรงนี้ได้เหมือนกัน (ถ้ามันรับและเข้ากับรูปหน้าของคุณค่ะ) 

แต่สิ่งสำคัญที่สุดในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกนั่นก็คือ ไม่ใช่ใครๆ ก็จะสามารถทำศัลยกรรมทรงจมูกเหล่านี้ได้นะคะ เพราะเนื้อจมูกของคุณพอมี ฐานจมูกต้องดี และต้องดูรูปทรงให้เข้ากับใบหน้าของคุณด้วย เพราะถ้าเนื้อจมูกน้อย แล้วคิดอยากจะทำศัลยกรรมทรงจมูกเหล่านี้ เราขอแนะนำให้คุณหยุดความคิดไว้จะดีกว่าค่ะ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง

เพราะสำหรับคนที่มีเนื้อจมูกบาง ทรงที่จะทำให้ดีที่สุดคือทรงธรรมชาติค่ะ ถึงแม้ว่าคุณอาจจะคิดว่าใช้กระดูกอ่อนหลังหูมารองที่ปลายจมูกก็ตามที แต่ถ้าเลือดไปเลี้ยงกระดูกอ่อนไม่ได้ สุดท้ายจมูกของคุณก็อาจจะมีปัญหาทะลุได้เหมือนกันนะคะ การทำศัลยกรรมต้องอยู่ในเหตุและผลในความเป็นจริง ความพอดี ความพอใจในสิ่งที่ทำได้ และรู้จักจะทำให้การทำศัลยกรรมของคุณประสบความสำเร็จและไร้ปัญหาตามมาที่หลังแน่นอนค่ะ ด้วยความหวังดีจากโดดเด่นดอทคอมค่ะ 

เรื่องน่าสนใจ