เปิดตัวยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับละคร “หมอหลวง” ทางช่อง 3 พร้อมประกาศกลางกรุงให้โลกรู้ว่าละครกำลังจะมาแล้วท่ามกลางบรรยากาศร้อนระอุ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมาผู้จัดผู้กำกับ “ชุ-ชุดาภา” และผู้จัด “ก้อง-ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด พร้อมพระ-นาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ยกทัพเดอะแก๊ง “หมอหลวง” ช่อง 3 อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล,หลิงหลิง-ศิริลักษณ์, แก๊ป-จักริน, ก็อต-คณิศร, บ้าน-ณคุณ, ป๊อปปี้- รัชพงศ์ และ ภาม-ธนดล บุกเดินทรูปท้าแดดแบบใกล้ชิด พบปะเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและศูนย์การค้าสยามพารากอน (ลาน PARCPARAGON) เตรียมตัวเตรียมใจเปิดทีวีช่อง 3 รอชมละคร “หมอหลวง”ตอนแรก 21 มีนาคมนี้ ภายใต้ชื่องาน “หมอหลวงยกทัพก่อนขยับลงจอ”พร้อมแจกยาดมสูตรประจำกอง“หมอหลวง” ให้ทุกคนได้ดมชื่นอกชื่นใจกันทั่วหน้า ตบท้ายด้วยทีมนักแสดงโชว์ท่าเต้นเพลง เป็นมากกว่ารัก Ost.หมอหลวง อีกหนึ่งกรุบเพลงก็เพราะคนเต้นก็น่ารักดูแล้วใจฟูสุดๆ

 

มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่

 

เรียกได้ว่าความสดใสใจพร้อมสู้แดดเกินพันเปอร์เซ็นต์ของเหล่านักแสดงสร้างบรรยากาศแสนอบอุ่น เสียงฮือฮาและรอยยิ้มให้พ่อแม่พี่น้องทุกจุดทุกมุมที่เหล่านักแสดงไปถึงจนทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นพากันจับโทรศัพท์ขึ้นมาปรับโฟกัสกดชัตเตอร์เก็บภาพเหล่านักแสดงรัวๆ ทั้งกดเชฟไว้ฮีลใจตัวเอง และกดแชร์ให้โลกรู้ว่าได้มาเจอทัพ “หมอหลวง” ส่งผลให้ #หมอหลวงยกทัพ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ “มาริโอ้” เผยว่า

“เราได้ยกทีมหมอหลวงแต่งตัวชุดไทยจัดเต็มกันเหมือนในละครมาเชิญชวนแฟนๆ ให้ติดตามละครกันครับปกติในเรื่องเราจะอยู่กันในป่าแต่พอออกมากลางใจเมืองก็ตื่นเต้นนิดนึงและต้องบอกก่อนเลยว่าหมอหลวง ไม่ใช่ภาค 2 ของ ทองเอก หมอยาท่าโฉลง แต่สนุกไม่แพ้กัน อยากให้เปิดใจมาดูเรื่อง หมอหลวง รับรองได้ความสนุก อมยิ้ม และความรู้เรื่องแพทย์แผนไทย ตลอดทั้งเรื่องแน่นอน” ส่วน “คิมเบอร์ลี่” เสริมต่อว่า “เราได้รับความอบอุ่นจากแฟนๆเยอะมาก ตอนแรกคิดว่าจะมีใครตกใจไหมที่เรามาทรูปเพราะเป็นเหมือนเซอร์ไพรส์ด้วย และเราก็ไม่ได้มามือเปล่านะคะมียาดมมาแจกให้ทุกคนด้วยและเร็วๆ นี้ ยาดมตัวนี้จะมีจำหน่าย โดยสามารถไปหาซื้อกันได้แถมได้ทำบุญด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยส่งเสริมการศึกษาของการแพทย์แผนไทย ก็ฝากละคร หมอหลวง ใกล้ลงจอออนแอร์แล้วในวันที่ 21 มีนาคมนี้ค่ะ” เห็นเหล่านักแสดง “หมอหลวง” ลงพื้นที่สู้กับอากาศร้อน เพื่ออยากพบปะแฟนๆ แบบนี้ ทุกคนก็ห้ามพลาดชม “หมอหลวง”กันเด็ดขาด ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33ดูมือถือกด 3Plus เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 21 มีนาคม 2566

 

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ