ที่มา: khaosod

วันที่ 22 ก.ย. ที่อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ถนนสาทร กรุงเทพฯ พระเอกชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน ZTE AXON7 และ AXON7 mini  หลังอดีตผู้จัดการและนักปั้นมือทอง โกโก้–นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 ก.ย.

ทั้งนี้ นักปั้นมือทองเคยพูดเป็นลางกับคนสนิทว่า ถ้าตนเสียชีวิตให้พา มาริโอ้ กับ สายป่าน-อภิญญา อดีตนักแสดงในสังกัดมาร่วมงานศพตนให้ได้ และยังเผยว่าตนหายโกรธและให้อภัยนานแล้ว กรณีที่ทั้งคู่ฉีกสัญญาไปทำงานกับคนอื่น ซึ่งเป็นคดีถึงขั้นฟ้องร้อง

223609-attachment

โดย มาริโอ้ เผยว่า “ทราบเรื่องที่พี่โก้เสียชีวิตแล้วครับ โอ้รู้สึกเศร้าและเสียใจมากครับ ยอมรับว่าตอนแรกที่ทราบข่าวช็อกมาก ไม่คิดว่าพี่เขาจะไปเร็วขนาดนี้ รู้สึกเสียใจมากๆ ถ้ามีเวลาว่างโอ้คุยกับผู้จัดการว่าจะไปเคารพศพพี่โก้ แต่เบื้องต้นจะส่งพวงหรีดไปก่อน”

ก่อนหน้าพี่โก้จะเสียเหมือนเขาเคยพูดเป็นลางอยากให้เราและสายป่านไปร่วมงานศพ “ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ คือตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าถ้ามีเวลาว่างจะไปให้ได้”

111-2

%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%a11-horz-2-686x696

ไม่ได้ติดใจกับเรื่องที่ผ่านมาแล้วใช่ไหม “ไม่มีอยู่แล้วครับ ตอนที่ยังคุยกับพี่โก้อยู่ก็คุยกันดี ขอโทษขอโพยกันจบไปหลายสิบปีแล้ว”

ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้เจอกันบ้างไหม “ไม่ได้เจอเลยครับ ต่างคนก็ต่างทำงาน”

ทราบไหมว่าเขามีอาการป่วย “ไม่ทราบเลยนะครับ ไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่าเขาป่วยหรือมีโรคประจำตัวอะไร”

พูดถึงความประทับใจที่มีกับอดีตผู้จัดการคนนี้ “ก็เจอกันมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ผมเริ่มไป แคสติ้งสมัยยังเด็กๆ พี่เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดีคนหนึ่งเลย เป็นพี่ที่ผมเคารพคนหนึ่ง”

อยากจะพูดอะไรกับพี่เขาไหม ถ้าสมมติเขายังรับรู้ได้อยู่ “ก็ขอให้พี่โก้ไปสู่สุขติ ไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้ ขอให้พี่โก้ไปดีๆ ครับ”

จะไปเคารพศพพี่โก้วันไหน “เบื้องต้นโอ้ยังบอกไม่ได้ครับ จะส่งพวงหรีดไปก่อน ถ้ามีวันว่างโอ้ก็จะไปให้ได้ครับ”

04-17

ได้คุยกับสายป่านบ้างไหม “ได้คุยครับ เขาเป็นคนส่งเมสเสจมาบอกผม ต่างคนก็ต่างช็อก ตัวป่านเองก็ไม่ได้บอกว่าจะไปเคารพศพพี่โก้วันไหนเพราะเขาเองก็งานยุ่ง แต่เบื้องต้นคงสอบถามก่อนว่าอยู่โบสถ์ไหน เพราะพี่โก้เป็นคริสเตียนก็ยังสืบกันอยู่ ซึ่งตอนนี้ผมก็ทราบรายละเอียดทุกอย่างแล้วครับ”

เรื่องน่าสนใจ