ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับกันแบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ที่ถูกนักข่าวสัมภาษณ์ในงาน daradaily Awards 8 ว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม กัน ณภัทร หลังร่วมงานกันในละครเรื่องลูกกรุง โดยสาวมารีได้เผยว่าดูใจกันมาได้ราว 2 เดือนแล้ว 

 

มารี เบรินเนอร์

 

โดยเธอได้เปิดเผยว่า ได้เจอกันบ่อยตอนทำงาน ฝ่ายชายเป็นคนที่น่ารักดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ซึ่งเธอก็ได้เผยว่าถ่ายละครเรื่องลูกกรุงกันมาได้สักพัก ถึงได้เริ่มคุยกัน ถ้าถามว่ากันมาจีบหรือเปล่า ก็อยากให้ไปถามเจ้าตัวเขาเองดีกว่า

สาวมารียังเผยอีกว่า ชอบกันที่เป็นคนสนุก อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นคนมีเสน่ห์ และได้เจอครอบครัวเขามาแล้วในคอนเสิร์ต ครอบครัวเขาน่ารักมาก ถ้าถามว่าเรียกแฟนได้ไหม สาวมารีก็ออกอาการเขินแล้วบอกว่า ตอบไม่ถูกแต่ก็พยักหน้ารับ  ซึ่งเธอก็บอกว่าเกรงใจกันอยู่เหมือนกัน เพราะว่าอยู่ในวงการเหมือนกัน เคยถามแล้วว่าจะยังไงดีถ้าถูกถาม ก็อยากให้เขาเป็นฝ่ายพร้อมและพูดเองมากกว่า ตัวเธอเองก็ได้หมดอยู่แล้ว จะทำรักครั้งนี้ให้เต็มที่และดีที่สุด 

เมื่อถูกถามว่าความรักครั้งนี้ตั้งใจจะเป็นการโปรโมตละครเรื่องเปล่า มารีก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกัน เวลามันพิสูจน์อยู่แล้วว่าเกิดจากอะไร เราดูออกว่าเขาเปิดใจใหเรา และจริงใจกับเรา ไม่กลัวเรื่องเจ้าชู้ รู้สึกว่าเขาทำให้เรามั่นใจว่าเขาไม่เจ้าชู้กับเรา

 

 

เรื่องน่าสนใจ