ที่มา: Matichon Online

เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันนี้ ( 28 กรกฎาคม) เป็นวันแรกสำหรับ ‘มหาลัยเที่ยงคืน’ ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า ทว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนที่มีการฉายรอบสื่อมวลชนก็โดนวิจารณ์ไปไม่น้อย โดยแฟนเพจเฟซบุ๊กเกี่ยวกับหนังบางเจ้าถึงกับให้คะแนนแค่ 1 เต็ม 10

โดนวิจารณ์หนักถึงขนาดนี้เลยอดถามมาร์กี้ไม่ได้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวเจ้าก็ว่า ยังไม่ได้ดูความคิดเห็นในภาพรวมแต่ก็มีคนส่งแต่ข่าวไม่ดีเข้ามา ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ทว่าก็คิดในแง่ที่ว่าอย่างน้อยก็มีคนไปดู

09

“มันก็สนุกแหละ มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนะ ฉากมันก็โอเค สนุก ถ้าถามเราในฐานะที่เป็นคนดูหนัง ดูหนังเยอะนะ ทั้งหนังไทยและหนังฝรั่ง แต่เราแล้วก็โอเคนะ ผีก็น่ากลัวนะ มันน่ากลัวอยู่ ซีจีก็ไม่ได้แย่นะ แต่คนบางคนอาจไม่ชอบ ไม่โกรธๆ ไม่โกรธเลย ปกติมาก” มาร์กี้กล่าว

พร้อมกับว่า อย่างไรก็ตามถ้ามีกระแสด้านลบเป็นจำนวนมาก็จะนำไปปรับปรุงแก้ไข รวมถึงที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าแสดงไม่สมบทบาทนั้นค่อนข้างพูดยาก เพราะตนก็ทำหน้าที่แสดงตามที่ได้รับบทบาทและตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด  และถึงแม้จะโดนต่อว่าอย่างนักหนา แต่ก็ไม่ทำให้เข็ดกับการรับงานภาพยนตร์ในอนาคตแต่อย่างใด “ทุกอย่างมันก็มีทั้งดีและไม่ดี ผิดพลาดบ้างก็มี มันคือประสบการณ์ชีวิต” มาร์กี้กล่าวในที่สุด 

10

เรื่องน่าสนใจ