มาร์ช ตกใจภาพหลุด ถ่ายแบบเซกซี่

march1

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” ตกใจภาพถ่ายแบบหลุดก่อนวางแผง ปลื้มกระแสดีคนชมเยอะ ยินดีเป็นขวัญใจเก้งกวาง

หนังสือยังไม่ทันจะวางแผง แต่กลับมีภาพหลุดสุดเซ็กซี่ของหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ออกมาให้แฟน ๆ ทั้งหญิงแท้ สาวเทียมได้กรี๊ดสนั่น งานนี้เจอตัวหนุ่มมาร์ชที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ฝากไว้ในกายเธอ ณ สวนเบญจศิริฯ โดยหนุ่มมาร์ชเผยว่า

“จริง ๆ หนังสือยังไม่วางแผง จะวางแผงประมาณวันที่ 10 กรกฏาคม เห็นคนแท็กมาในอินสตาแกรม ถามว่าพอใจมั้ยก็เต็มที่ครับ เพราะว่าเป็นการถอดแบบเต็ม ๆ ครั้งแรก ก็เลยต้องตั้งใจนิดนึง ช่วงก่อนหน้านี้บวมขึ้นมาด้วยก็ต้องตั้งใจและคงออกกำลังกายไปเรื่อย ๆ เพราะว่าไปตรวจสุขภาพมามีบางตัวไม่ค่อยดีด้วยครับ หลังถ่ายหนังเสร็จผมอ้วนขึ้นมา 6-7 โล และมีเวลาเดือนเดียวในการถ่ายโปสเตอร์ รวมไปถึงถ่ายปกของแอดติจูดด้วย เลยต้องตั้งใจมากเป็นพิเศษ

เรื่องภาพยังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้ เพราะชอบอ่านคอมเม้นท์แฟน ๆ อยู่แล้วทั้งในทวิตเตอร์และอินสตาแกรม ส่วนเรื่องแฟนคลับเก้งกวางนั่น ผมไม่ได้แบ่งแยกกับตัวเองขนาดนั้นครับ เพราะรักแฟนคลับเท่ากันทุกคนอยู่แล้ว ถ้าเป็นขวัญใจผมยินดีน้อมรับอยู่แล้วครับ ผมว่ามีคนรักก็ยังดีกว่ามีคนเกลียด ดีใจและขอบคุณกำลังใจที่ให้มา”

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า ปีนี้เป็นปีของหนุ่มมาร์ช เพราะมีทั้งงานหนัง งานละครติดต่อเข้ามานั่น หนุ่มมาร์ชกล่าวว่า “ก็ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามาและก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมมาตั้งแต่อดีตเลย เพราะว่าถ้าไม่มีพวกพี่ ๆ เขาก็คงไม่มีงานเข้ามา จะตั้งใจสำหรับโอกาสที่เขามอบมาให้อย่างเต็มที่ จะไม่ทำให้ผิดหวัง เรื่องผู้ใหญ่จะดันโกอินเตอร์นั่น อันนี้ยังไม่รู้เลยครับอย่างแรกที่รู้คืออยากไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มก่อนครับ”

march2

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ