เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นสาวที่สวยและมากความสามารถคนหนึ่งของรายการ “The Face Thailand Season 2” จริงๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับสาว “กวาง ออมสิน” ที่มีรางวัลการชนะ Master Class 4 ครั้งซ้อนเป็นตัวการันตีความมากความสามารถของเธอ ล่าสุดสาวกวางก็ทำเอาแฟนคลับ และหลายคนฮือฮา เพราะเธอเรียกได้ว่าเป็นคนแรกของรายการ The Face ที่มีงานถ่ายโฆษณาตั้งแต่ยังแข่งขันในรายการไม่เสร็จ และยังไม่ถูกคัดออกจากรายการอีกด้วย 

15

โดยสาวกวางได้เป็นตัวแทน ของสาวมากความมั่นใจ และสาวสวยที่มาพรีเซนท์เครื่องสำอางค์ของแบรนด์ Maybelline New York ซึ่งได้ประกบคู่ถ่ายทำกับบิวตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังอย่าง “หญิงแย้” ขอบอกเลยว่าโฆษณาตัวนี้ สาวกวางทั้งน่ารัก และดูเป็นมืออาชีพสุดๆ แถมบทพูดในโฆษณาชิ้นนี้ ยังแอบมีการแซว 3 เมนเทอร์ของรายการ The Face Thailand Season 2 อีกด้วย จะน่ารัก จะฮา และสาวกวางจะสวยแค่ไหน ไปชมคลิปวิดีโอโฆษณาตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ! 

เอาแล้วจ๊ะ สาวๆ ร้อนระอุอีกแล้วค่ะ กับเธอคนนี้ เมื่อเจ้าแม่มาสเตอร์คลาส อย่าง กวาง จาก THE FACE โดนท้าดวล จาก หญิงแย้ มีหรือเธอจะยอม! มาดูกันว่า เธอจะ Make it happen ได้อีกครั้งมั้ย เธอจะเอาชนะรุ่นพี่ในวงการอย่างแย้ด้วยอะไรกัน..ตามมาดูความแซ่บเว่อร์ของเธอกัน

Posted by Maybelline New York (Thailand) on Saturday, 28 November 2015

เรื่องน่าสนใจ