ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  แฟนๆ กำลังรอคอยอยู่พอดี เพราะจะออนแอร์แล้ว ซึ่งต้องบอกว่าเริ่มตอนแรกก็แซ่บเวอร์ สำหรับละคร “มายา” ที่ได้ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ มารับบท พิตะวัน นักเรียนทุนอังกฤษสาวสวยที่มาพร้อมเสน่ห์แบบล้นเหลือ แถมมารยาอีกเพียบบบ! จนบรรดาหนุ่มๆ ต้องยอมสยบให้กับความแซ่บของนาง โดยเฉพาะพระเอกมาดเท่ห์อย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ต้องเข้าฉากกับ ขวัญ แบบใกล้ชิดกันฝุดๆ อย่างฉากที่ต้องสอนเปียโนให้ ขวัญ ทำเอาหนุ่ม เป้ เขินหน้าแดงกันไปเล้ยย

เป็นฉากที่ พิตะวัน ได้พบกับ รชานนท์ (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) ที่งานเลี้ยงนักเรียนไทยในประเทศอังกฤษเป็นครั้งแรก ด้วยความหล่อ รวย ของ รชานนท์ ทำให้ พิตะวัน เกิดตกหลุมรัก รชานนท์ ทันที และเริ่มวางแผนให้ได้ใกล้ชิดกับ รชานนท์

โดยการแกล้งให้ รชานนท์ สอนเปียโนและอาสาเป็นไกด์นำเที่ยวให้ พิตะวัน เริ่มตีตัวออกห่าง ภิทูร (เขตต์ ฐานทัพ) ผู้ชายแสนดีคนแรกที่ พิตะวัน หวานเสน่ห์ใส่และคิดจะจับก่อนหน้า แถมพอเห็นข่าว รชานนท์ กับ บุษบามินตรา (แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค) คบกัน! พิตะวัน ก็ตัดสินใจตาม รชานนท์ กลับเมืองไทยทันที แต่เรื่องกลับไม่ง่าย เมื่อ บุษบามินตรา คอยมาเป็นก้างตลอด จน พิตะวัน ปรี๊ดแตก เปิดศึกวางมวยกับ บุษบามินตรา

งานนี้ พิตะวัน จะงัดมารยาไม้ไหนมามัดใจ รชานนท์ ติดตามชมละคร “มายา” ศุกร์-เสาร์–อาทิตย์นี้ เริ่มตอนแรกศุกร์ที่ 26 พ.ค. นี้ เวลา 21.15 น.ทางช่อง 7 สี

เรื่องน่าสนใจ