สุดติ่ง เข้มข้น บีบหัวใจ ในตอนจบจริง ๆ สำหรับละครดราม่าเข้ม “บ่วงวิมาลา” ค่าย นีโน่ บราเดอร์ส นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว – ทัศนียา การสมนุช และ ปูเป้ – เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ที่เรียกว่าจบได้สวยงาม คว้าเรตติ้งตอนจบที่ 4.8 พร้อมกับแฮชแท็ก #บ่วงวิมาลาตอนจบ ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับ 3 ไปด้วย งานนี้ 3 นักแสดงนำ มิกค์, เปรี้ยว และ เป้ เป็นปลื้ม ขอเป็นตัวแทนขอบคุณและฝากความในใจถึงแฟนละคร

 

มิกค์-เปรี้ยว-ปูเป้

 

มิกค์ เผยว่า “เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว ก็ใจหายเหมือนกันครับ เราทำงานสำหรับละครเรื่องนี้กันมา 2 ปี เพราะช่วงที่ถ่ายทำอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ผมรู้สึกผูกพันกับนักแสดงทีมงาน ด้วยกว่าจะผ่านมาได้เราต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะมาก พอละครออกอากาศผมก็ติดตามดูทุกตอนที่ออกอากาศรู้สึกเลยว่ากว่าจะได้แต่ละฉากวันที่ถ่ายทำพวกเราต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง ทีมงานทุกคนก็เก็บรายละเอียดได้ดีมาก ๆ แต่เป็นการทำงานที่สนุกมาก ต้องบอกว่าขอขอบคุณพี่หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) พี่โน่ (เมทนี บุรณศิริ) พี่ต่อ (ศุภฌา ครุฑนาค) ผู้กำกับ รู้เลยว่าพี่ ๆ เขาต้องทำงานกันหนักมากกว่าที่เขาจะเคี่ยวนักแสดง เคี่ยวทุกอย่างออกมาได้พี่เขาต้องเหนื่อยมาก ๆ และที่สำคัญต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามกันมาตลอด บางตอนมันอาจจะไม่เหมือนกับที่แฟน ๆ คิด เพราะเรื่องราวมีพลิกให้ลุ้นตลอด แต่มันคือการเดินทางของแต่ละตัวละคร ต้องขอบคุณทุกคนจริง ๆ ครับที่ซัพพอร์ตพวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณมากครับ”

เปรี้ยว ขอเปิดใจขอบคุณทุกการซัพพอร์ต “ก่อนอื่นเปรี้ยวต้องขอขอบคุณแม่หนิง พี่โน่ พี่ต่อ ผู้ใหญ่ทางช่อง 7HD ทุก ๆ คนเลยนะคะ ที่มั่นใจและไว้ใจในตัวเปรี้ยว ให้เปรี้ยวรับบทอรปรียา ตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทำแล้วเปรี้ยวต้องสวมบทเป็นอรปรียา บอกเลยว่าอินมาก ซึ่งมันยากมากกับบทนี้ แต่พี่หนิงพี่ต่อ พี่มิกค์ ปูเป้น้องนีน่า และนักแสดงทุก ๆ คนร่วมกันส่งอารมณ์ให้กันทำให้เปรี้ยวผ่านฉากยาก ๆ ไปได้ และขอขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานทุกคน ตากล้อง คอสตูม ไฟ ที่ทำให้พวกเราออกมาสวยหล่อทุกคน และที่สำคัญขอบคุณแฟนละคร
แฟนคลับทุกคนที่ซัพพอร์ต เป็นกำลังใจให้พวกเรามาตลอดนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ”

ด้าน ปูเป้-เกศรินทร์ กล่าวว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ละครมาก ๆ ที่ติดตามบ่วงวิมาลา ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กับปูเป้ และพี่ ๆ นักแสดง ทีมงานทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณพี่หนิง พี่ต่อ ผู้กำกับ ที่รักและเอ็นดูคอยแนะนำหนูหลายอย่างมาก ในทุกคำสอนคำติชมจากทุกคน หนูจะพยายามปรับแก้ไขพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นในทุก ๆ ด้านค่ะ”

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ