มินจี 2NE1 รับแล้ว เสริมจมูกจริง

minjee

หลังจากที่ทาง YG Entertainment ได้เคยออกมาปฏิเสธ ข่าวลือ เรื่องที่ มินจี (Minzy) สมาชิกวง 2NE1 แอบไปทำจมูกมา 

หลังจากที่ชาวเน็ต สังเกตเห็นว่า รูปจมูกของ มินจี (Minzy) เปลี่ยนไป ล่าสุด ทั้ง มินจี (Minzy) และ YG Entertainment ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ไปทำจมูกมาจริง

โดย ทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของ 2NE1 เผยว่า มินจี (Minzy) เจอปัญหาโรคเยื่อจมูกอักเสบมานานแล้ว ซึ่ง มินจี ได้รับการปรับรูปจมูกให้โด่งขึ้น เพื่อลดอาการเกิดโรคดังกล่าว

ส่วน มินจี (Minzy) ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า

”หลาย วันที่ผ่านมา มีคนคอมเมนต์เรื่องความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของฉันเยอะแยะไปหมด ซึ่งส่วนตัวแล้ว ฉันเป็นคนที่ไม่ชอบปิดบังอะไรอยู่แล้ว เลยอยากจะมาบอกความจริงให้ทุกๆ คนได้ทราบ ฉันเองเป็นโรคเยื่อจมูกอักเสบค่ะ ซึ่งมีปัญหาด้านการร้องเพลง และการเต้นบ้างในบางครั้ง คุณหมอแนะนำว่า เป็นเพราะรูปจมูกฉันโค้ง เลยจำเป็นต้องผ่าตัด เพื่อให้อาการดีขึ้น”

 

นอกจากนี้ มินจี ยังเผยอีกว่า นี่เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเครียดมาก ซึ่งคุณแม่ของเธอ เผยว่า ไหนๆ ก็ต้องปรับรูปจมูกอยู่แล้ว ก็ควรจะทำจมูกไปด้วยเลย และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ มินจี คิดหนักว่า ควรจะทำดีหรือไม่

ส่วนข่าวที่บอกว่า ยางฮยอนซอก CEO ของ YG Entertainment เป็นคนที่ต่อต้านเรื่องการทำศัลยกรรมอย่างมาก ทำให้ มินจี ไม่กล้าปรึกษา แต่สุดท้ายก็ได้บอกกล่าวไป ซึ่ง ยางฮยอนซอก แนะนำให้ มินจี ทำตามที่คุณแม่บอกจะดีกว่า

นอกจากนี้ มินจี ยังเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่อง รูปร่างที่ดูผอมลงว่า ทั้งหมดเป็นเพราะ คุณแม่ของเธอ เช่นกัน โดย คุณแม่ของมินจี เห็นว่า เจ้าตัว ทำงานทุกวัน แต่กลับไม่มีหุ่นผอมเพรียวเหมือนกับสมาชิก 2NE1 คนอื่น จึงสั่งให้ไดเอ็ต ซึ่งตอนนี้ มินจี ก็ผอมสมใจคุณแม่แล้ว

 

แปล : KOREASARANG.COM – koreasarang.com 

ที่มา : allkpop

เรื่องน่าสนใจ