เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ถือว่าเป็นเรื่องที่นางเอกสาวมิว นิษฐา ฟาดเคราะห์ช่วงปีชงซะแล้ว หลังเจ้าตัวถูกคนร้ายทุบกระจกหลังรถ ฉกกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูราคากว่าแสนบาทไปได้ ขณะที่สาวมิวจอดรถไว้ข้างถนนเพื่อไปร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องละครนั่นเอง 

45

โดยสาวมิว นิษฐาได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันนั้นเธอได้ไปร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องละคร ซึงที่จอดรถในร้านนั้นเต็ม เลยต้องออกมาจอดที่ริมถนน ซึ่งก็มีรถคันอื่นจอดเรียงกันอยู่หลายคัน แต่รถของเธอนั้นโดนทุบไปเพียงคันเดียว ซึ่งในรถก็ติดกล้องเอาไว้ และก็โดนขโมยไปใบหนึ่ง ราคาก็ประมาณแสนกว่าบาท แต่โชคดีที่ในกระเป๋านั้นไม่มีของอะไร ยอมรับว่าเสียดาย และก็ได้ไปแจ้งความแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่หวังที่จะได้คืนเลย เธอยังบอกอีกว่าคงเป็นเพราะความสะเพร่าของตนเอง ปกติจะเอาผ้าคลุมกระเป๋าเอาไว้ หลังจากนี้ก็จะระวังมากขึ้น คิดว่าคงฟาดเคราะห์เพราะเป็นปีชงด้วย 

ส่วนเรื่องงานละครเรื่อง รากนครา ก็ได้ไปเข้าไปคุยเรื่องบทครั้งแรกแล้ว และได้มีการเวิร์กช็อปไปแล้ว ตอนนี้พยายามอ่านบทกันไปก่อน ตื่นเต้นและกดดันมาก เพราะเป็นการพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายครั้งแรก แต่ก็ร้ายอย่างมีเหตุผล ส่วนเรื่องที่จะโดนเปรียบเทียบนั้น ชินแล้ว มันเป็นละครที่ค่อนข้างละเอียด แต่ละตัวละครมีบทเป็นทางของตัวเอง ไม่มีการแย่งซีนกันแน่นอน 

46

ขอขอบคุณภาพและที่มาจาก INN News ,Instagram mewnittha

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ