เป็นหนุ่มหล่อมากฝีมือจริงๆสำหรับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นอกจากปล่อยเพลงออกมาขโมยใจด้อม มิวเลียนส์ มากมาย ขณะที่ผลงานซีรีส์วายก็ดังไกลถึงต่างแดน ล่าสุดเผยตัวตนความเนิร์ดที่หลายคนยังไม่เคยรู้ กับพิธีกร แมทธิว ดีน หลังชวนไปตีซี้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง” พาไปตะลุยสวรรค์ของนักสะสมของเล่นที่ เมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก งานนี้หนุ่ม มิว เผยเรื่องราวเปลี่ยนชีวิต จากการรับเล่นซีรีส์วาย เกิดเป็นประสบการณ์เปิดโลกใบใหม่ว่า

 

มิว-ศุภศิษฐ์

 

“กว่าจะมาถึงจุดนี้มิวก็พยายามผลักดันความสามารถของตัวเองมาเยอะพอสมควรครับ แต่ที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนเลยจริงๆก็มาจากซีรีส์วาย ผมคิดว่าซีรีส์วายเป็นอีกหนึ่งประเภทของละครทั่วไปในทางโรแมนติก-คอมเมดี้คงอยู่ที่รสนิยมทางเพศของผู้ชมที่อยากจะรับชมด้วย จริงๆบทบาทที่เล่นผมให้ความรู้สึกที่ไม่ต่างอะไรกับความรักชาย-หญิงเลยด้วยซ้ำ ยอมรับว่าแฟนๆให้การตอบรับดีมาก รับมือกับการเปลี่ยนแปลงและความสำเร็จที่เข้ามาได้ ก็พยายามทำผลงานให้ดังไกลไปจนถึงต่างแดนครับ จนกระแสตอบรับดีมาก นอกจากฝั่งเอเชียทั้ง จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับฝั่งอเมริกาเหมือนกัน รวมทั้งที่ออสเตรเลียด้วยครับ

ส่วนที่ตอกย้ำประสบการณ์เปิดโลกของมิวจริงๆเลยก็คืองาน Red Sea International Film Festival 2022 ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในงานนั้นเต็มไปด้วยเซเลบระดับโลกที่มียอดฟอลเป็นสิบๆล้านกันทั้งนั้น ที่สำคัญอย่างที่ทุกคนทราบ มิวมีโอกาสไปกระทบไหล่เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน เฟรนด์ลีสุดๆ เขาบอกเราว่าเคยมาอยู่ที่ไทยในเยาวราช แล้วก็ขอเบอร์มิวไว้ด้วยนะ (หัวเราะ) บอกว่าถ้าเมื่อไหร่ไปที่ประเทศไทยจะให้มิวพาเที่ยว เพราะเมื่อก่อนเคยพูดไทยได้ แต่พอหยุดพูดไปนานตอนนี้ก็ลืมหมดแล้ว นอกจากแฟนคลับก็มีเรื่องนี้แหละครับที่เป็นประสบการณ์ตรงที่สร้างแรงผลักดันให้เรามีกำลังใจต่อไป ปีหน้าจะเบาเรื่องเพลงไปจริงจังกับผลงานการแสดงมากขึ้น มีหลายเรื่องและบทบาทใหม่ๆให้ทุกคนได้ชมกัน ขอฝากผลงานของมิวด้วยครับ” ชมแบบเต็มได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง” วันศุกร์นี้ 22.30 น. ทางช่อง MONO 29

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ