เคยลงคลิปวิดีโอตัวเองตอนเต้นเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย ของวง BNK48 ประกาศว่าชื่นชอบวงนี้ผ่านทางอินสตาแกรมมาแล้วสำหรับสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่ล่าสุดเธอก็ขอคอสเพลย์ชุดคุกกี้เสี่ยงทาย ไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองเรียนจบของ แหวนแหวน ปวริศา จนหลายๆ คนแอบเป็นห่วงว่าสาวมิ้นต์จะโดนดราม่าเรื่องลิขสิทธิ์ชุดเหมือนที่บิวตี้บล็อคเกอร์สาวคนหนึ่งโดนหรือไม่ 

มิ้นต์ ชาลิดา

ล่าสุดสาวมิ้นต์ ชาลิดาก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องดังกล่าวว่า ตนเองมั่นใจว่าไม่มีดราม่าแน่นอน เพราะก่อนที่เธอจะตัดชุดนี้มาใส่นั้น เธอได้ทำเรื่องขออนุญาตกับทางต้นสังกัดของ BNK48 เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งการตัดชุดออกมาใส่ก็เพียงเพราะต้องการใส่ไปร่วมงานปาร์ตี้ และความชื่นชอบส่วนตัวของเธอเท่านั้น ไม่ได้ตัดชุดมาใส่เพื่อการพาณิชย์ หรือแอบแฝงขายของ ซึ่งถือว่าไม่ได้ผิดกฎอะไร อย่างไรก็ตามในอินสตาแกรมของสาวมิ้นต์ ก็มีโอตะ BNK48 หลายคนเข้าไปชื่นชมความน่ารักของสาวมิ้นต์ กันยกใหญ่เลยล่ะค่ะ 

นอกจากนี้สาวมิ้นต์ยังบอกอีกว่า เธอและน้องชายนั้นชื่นชอบวง BNK48 มาก ถึงขนาดเรียกได้ว่าเป็นโอตะเลยก็ว่าได้ ส่วนทางด้านโอตะหลายคนก็บอกว่า สาวมิ้นต์พอคอสเพลย์ชุด BNK48 แบบนี้แล้ว มีความแอบคล้ายกับ แจน เจตสุภา เครือแตง หนึ่งในสมาชิกวง BNK48 ที่ประกาศจบการศึกษาไปก่อนหน้านี้นั่นเอง 

ขอขอบคุณภาพจาก Instagram @mint_chalida

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ