ถือเป็นซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้นในขณะนี้ สำหรับซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ดัดแปลงจากโครงเรื่อง “หลังม่าน” ของ Afterday , West จาก “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร โดยเฉพาะเสียงชื่นชมในบทบาทของ “อิ๊ง” ที่นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่สุดปัง “มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน” กับการสวมบทสาวมั่นสุดเท่ ที่เล่นดีจนคนดูอินสุดๆ งานนี้เจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้มและดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบต่างเข้ามาคอมเมนต์และให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

 

มิ้ลค์ พรรษา

 

“มิ้ลค์” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ และได้มารับบท ‘อิ๊ง’ สาวมั่นสุดเท่ ขาลุย รักการถ่ายรูป เป็นมิตรกับทุกคน พร้อมส่งต่อพลังบวกให้กับคนรอบข้างและคนที่อยู่ใกล้ โดยเรื่องนี้ถือเป็นการแสดงครั้งแรกของมิ้ลค์ด้วยค่ะ ซึ่งมิ้ลค์ก็ตั้งใจและทุ่มเททำทุกอย่างเต็มที่มากๆ แม้ว่าตอนแรกจะแอบกังวลมากๆ กับกระแสตอบรับว่าจะเป็นยังไง เล่นออกมาแล้วคนดูจะชอบไหม แต่พอซีรีส์ออกอากาศไปแล้ว ก็ได้รับเสียงตอบรับดีมากๆ ค่ะ และพอเริ่มมีแฮชแท็ก #อิ๊งภา ขึ้นมา ก็รู้สึกคลายความกังวลและดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ดูแล้วสนุกไปกับการแสดงของเรา รวมทั้งเข้ามาคอมเมนต์ว่าเล่นดี เล่นได้น่ารักเวลาเข้าฉากกับ ‘ภา’ รับบทโดย ‘น้องเลิฟ’ (ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร) และมีตัดคลิปน่ารักๆ ของพวกเราด้วย ทั้งยังชมว่าเล่นดูเป็นธรรมชาติ ดูเป็นเพื่อนที่ดี เวลาเข้าฉากกับ ‘ภัทร’ รับบทโดย ‘โอม’ (ภวัต จิตต์สว่างดี) และ ‘ปราณ’ รับบทโดย ‘นนน’ (กรภัทร์ เกิดพันธุ์) ด้วยค่ะ ซึ่งงานนี้ต้องขอขอบคุณ ‘พี่ออฟ’ (นพณัช ชัยวิมล) ผู้กำกับฯ ที่คอยช่วยแนะนำและสอนมิ้ลค์ ให้ถ่ายทอดตัวแสดง ‘อิ๊ง’ ได้เป็นธรรมชาติ และเล่นได้ลื่นไหล จนแฟนๆ ตอบรับดีมากแบบนี้ค่ะ ยังไงมิ้ลค์ก็ขอฝากซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ ด้วยนะคะ และขอบคุณแฟนๆ มากๆ ที่คอยสนับสนุนผลงานการแสดงเรื่องแรกของมิ้ลค์ หวังว่าทุกคนจะติดตามซีรีส์ต่อไปจนถึงตอนจบนะคะ”

 

 

ติดตามชมซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ