ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

จากเรื่องราวข่าวสุดสะเทือนขวัญอีกหนึ่งคดีในประเทศไทย เมื่ออดีตทหารได้ก่อเหตุอุ้มฆ่า และเผาศพน้องพลอย หรือ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล อายุ 28 ปี เพื่ออำพรางคดี ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวได้และรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งขณะที่นายพลกฤต ผู้ต้องหากำลังทำแผนรับสารภาพนั้น จู่ๆ ก็ได้มีหญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง ปล่อยโฮ ร้องไห้คร่ำครวญ และวิ่งโผเข้าไปกอดคุณแม่น้องพลอย ซึ่งๆ หลายคนคิดว่าวิญญาณน้องพลอยนั้นได้เข้าสิงร่างทรงคนดังกล่าว 

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น นางพัชรี ปั้นทอง คุณแม่ของน้องพลอยผู้เสียชีวิต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้เชื่อว่าวิญญาณน้องพลอย มาสิงร่างของร่างทรงคนดังกล่าว เพราะปกติแล้ว ลูกสาวของตนจะไม่ใช้คำแทนตัวเองว่า หนู แต่จะเรียกแทนตัวเองว่า พลอย ซึ่งตอนที่ร่างทรงอ้างว่าผีเข้า แล้วตะโกนพูดออกมาว่า หนูอยู่นี่ หนูอยู่นี่ ก็รู้สึกแปลกใจแล้วว่าคำพูดที่พูดออกมานั้นไม่ใช่พลอย 

ที่สำคัญเลยพลอยเป็นคนที่รักคุณพ่อมาก และจะสนิทกับคุณพ่อมากกว่า แต่ขณะที่ร่างทรงอ้างว่าวิญญาณน้องพลอยเข้าสิงนั้น กลับไม่โผไปหาคุณพ่อก่อน แต่เลือกที่จะเข้ามาหาตนเอง อย่างไรก็ตามตนไม่ได้โกรธว่าจะเป็นเรื่องจริงไม่จริง เพราะอย่างน้อยๆ ตนก็ฝันเห็นลูกสาวมา 2 ครั้งแล้ว มากราบลาครั้งหนึ่ง ส่วนอีกครั้งก็มาบอกว่าลูกนั้นทรมานมากๆ 

 

เรื่องน่าสนใจ