ตื่นเต้นสุดๆ สำหรับพระเอกสุดฮอต “ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง” ที่นอกจากรับบท “แบดซ์” หนุ่มตัวท็อป ที่ทำสาวๆ ใจละลายอยากขอเช่ากันทั้งประเทศ ในซีรีส์กระแสแรง “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” แล้ว ล่าสุดยังจับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรกในชีวิต กับเพลง “นี่แหละความรัก” เพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย ทำเอาเจ้าตัวทั้งกดดันและลุ้นสุดๆ เลยทีเดียว

 

ม่อน-ธนัชชัย

 

“ม่อน” เล่าว่า “กดดันครับ เป็นสิ่งที่กลัว ไม่กล้าที่จะทำ รู้สึกเขินอายเวลาที่จะต้องจับไมค์ร้องเพลง เพราะปกติผมไม่ค่อยร้องเพลงให้คนอื่นได้ฟังจริงๆ จังๆ คือร้องก็จะร้องกับตัวเองในห้องน้ำมากกว่าครับ และยิ่งรู้สึกกดดันมากกว่าเดิม เพราะเพลงนี้ “พี่เป๊ก ผลิตโชค” ร้องไว้ดีมาก และถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากด้วย ผมเลยต้องทำการบ้านเยอะมาก ทั้งไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม และก็ฝึกร้องบ่อยๆ คือพยายามทำให้ดีที่สุดครับ ส่วนตัวผมตีความเพลงนี้ในมุมของตัวละคร “แบดซ์” กับ “สไมล์” (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ที่พูดถึงการบอกรักคนๆ หนึ่ง ที่ตัวเองก็ยังไม่แน่ใจว่ารู้สึกยังไงกับเค้าจากที่ดูภายนอก แต่ภายในเต็มไปด้วยความรักที่มีต่อเค้าไปหมดแล้ว ก่อนปล่อยเพลงก็ลุ้นสุดๆ ครับ แต่พอได้ยินแฟนๆ ที่ได้ฟังแล้วชมว่าเสียงดี ร้องเพราะนะ ก็ดีใจมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกและเพลงแรกของผมเลย ยังไงก็ฝากเพลง “นี่แหละความรัก” ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนลองฟังดูครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “นี่แหละความรัก” จากเสียงร้องของ “ม่อน-ธนัชชัย” เพลงประกอบซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.25 น. ทางช่องONE31 และ 23.00 น. ทางLINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter& Weibo : GMMTV

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ