ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นดราม่าอีกรอบแน่นอนแล้วล่ะค่ะ หลังจากที่ม้า อรนภาได้ออกมาจวกชุดของเปิ้ล ไอริณว่าเหมือนผ้าพันต้นโพธิ์ไปแล้วรอบหนึ่ง ล่าสุดม้า อรนภาออกมาจวกชุดที่สาวเปิ้ล ไอริณใส่เดินออกงานตุ๊กตาทองอีกครั้ง บอกก็อปปี้ได้ห่วยแตก ไม่มีความสวยงาม เหมือนเอาริบบิ้นมาแปะชุด! 

133

โดยม้า อรนภาได้ออกมาพูดถึงเรื่องชุดของเปิ้ล ไอริณอีกครั้งในรายการบันเทิงปากม้า ซึ่งพูดถึงชุดของเปิ้ล ไอริณที่ใส่ออกงานตุ๊กตาทอง ซึ่งจากที่สาวเปิ้ล ไอริณได้ออกมาเปิดเผยว่า ชุดนี้เธอนั้นได้ให้ดีไซน์เนอร์ตัดเย็บมาจากไหมสีทองของประเทศอิตาลี มีราคาสูงเหยียบแสน ก็โดนม้าจวกซะยับว่า ก็อปปี้ชุดของเจนนิเฟอร์ โลเปซที่ใส่เดินในงานลูกโลกทองคำมา แต่ก็อปได้ห่วย ไม่มีความสวยงาม ชุดต้นแบบจะมีความพริ้วและทิ้งตัวมากกว่า แต่ของเปิ้ล ไอริณนั้นดูแล้วอึดอัด แถมตะเข็บผ้าก็ยังเหมือนเอาริบบิ้นมาแปะเอาไว้ ไม่เหมาะสมที่จะชุดราคาเหยียบแสน 

อีกทั้งม้า อรนภายังได้พูดอีกว่า ให้แยกระหว่างคำว่าแรงบันดาลใจกับก็อปปี้ออกจากกัน ซึ่งมันมีความแตกต่างกัน แต่ของเปิ้ลเนี่ย มันคือการก็อปปี้ เพราะได้ต้นแบบมาจากเจนนิเฟอร์ โลเปซแบบเป๊ะๆ อีกทั้งยังทิ้งท้ายด้วยว่า ก่อนทำอะไรก็ควรจะศึกษาให้ดีดี และอย่ามาโมโหตนที่เอาความจริงมาเปิดเผยให้ทุกคนได้รับรู้กันแบบนี้

134

เรื่องน่าสนใจ