ที่มา: บันเทิงปากม้า

เปิดประเด็นวิจารณ์ยับกับชุดออกงาน nine entertain awards 2015 ของสาว “เปิ้ล-ไอริน” เมื่อเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่นอย่าง “ม้า-อรนภา” ออกมาวิจารย์การแต่งตัวว่า “ไม่สวยเลยสักนิด” ในรายการ บันเทิงปากม้า ถ้าอยากให้สวยกว่านี้มาขอคำปรึกษาได้นะ

000

ม้า-อรนภา ออกมาวิจารณ์การแต่งตัวของ เปิ้ล-ไอริน ในงาน nine entertain awards 2015 ที่ผ่านมา ลักษณะชุด เปิดหน้า-หลัง เหมือนชุดว่ายน้ำ ห่อด้วยกระโปรงที่ทำจากผ้าลูกไม้ซีทรู ซึ่งชุดนี้ ม้า อรนภา ไม่ให้ผ่านอย่างแรง เพราะโครงสร้างเสื้อผ้าไม่ได้ช่วยให้ผู้สวมใส่ดูดีขึ้นเลย ด้วยลักษณะโครงสร้างของเปิ้ลเองก็ อวบ และมีหน้าอกและต้นขาที่ใหญ่ ทำให้เมื่อใส่ไปแล้วดูตัวหนา

กระโปรงลูกไม้ก็ดูราคาถูกมาก มันดูไม่ค่อยดี และด้วยความที่เป็นซีทรูโปร่งๆ ทำให้เห็นตะเข็บแบบชัดเจน ไม่ได้เก็บตะเข็บ จนดูไม่สวย ดีไซน์ผิดตั้งแต่เริ่มต้น

002

โดย ม้า อรนภา ก็ได้ตบท้ายว่า “ถ้าหากไม่พอใจ มาหา เดี๋ยวจะแต่งตัวให้ แล้วมีงานไหนเดี๋ยวลงทุนแต่งให้ด้วยก็ได้ โป้แบบที่มีรสนิยม แล้วถูกชื่นชมเป็นอย่างไร เดี๋ยวทำให้ไม่ยากหรอก แต่อย่าเอารสนิยมของตัวเองมาบังคับฉัน ต้องทำตามฉัน”

การแต่งตัวออกงานแบบนี้ ต้องลุงทุนในเรื่องของเนื้อผ้า เรื่องของช่าง เรื่องของดีไซน์ ต้องลงทุนมากไม่ลงทุนไม่ได้ อย่างชุดของฝรั่งที่ดีๆสวยๆ ราคาก็แพง ยกตัวอย่างเช่นชุดแต่งงานของชมพู่ อารยา ราคาก็เป็นล้าน

ต้นแบบของชุดนี้คาดว่า สาวเปิ้ลไอรินคงได้มาจาก Kim Kardashian นางแบบและดีไซน์เนอร์สาวในงาน GQ Men Of The Year 2014 Awards

1432541983-ScreenShot-oภาพจาก ibtimes

 

เรื่องน่าสนใจ