ที่มา: dodeden

เอ่ยปากว่าเป็นคนกลัวปืนขั้นสุด แต่พอ “ขุ่นแม่ม้า – อรนภา” เห็นกล้ามแน่นๆ ซิกแพคเน้นๆ ของ 20 หนุ่มคูลกาย ก็เปลี่ยนใจเซย์เยสมารับหน้าที่นางฟ้าแม่ทูลหัว แจกภารกิจสุดโหดให้หนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขัน “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เรียลลิตี้ ออนไลน์ เฟ้นหาหนุ่มหุ่นดี ดีกรีเริ่ด ครั้งแรกในเมืองไทย ในตอน “คูล อาร์มี่” (Cool Army) ทันที

งานนี้ “ขุ่นแม่ม้า” ยอมสลัดลุคสวยแซ่บ มาแต่งตัวบอยๆ สไตล์ทหาร เพื่อให้เข้ากับสถานที่อย่าง โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ที่หนุ่มๆ คูลกายได้รับโจทย์ให้ไปฝ่าด่านสุดหินทดสอบความแข็งแกร่ง โดย “ขุ่นแม่ม้า”  ได้มอบหมายภารกิจให้ทั้ง 4 ทีมส่งตัวแทนลูกทีมออกมาทีมละ 2 คน

ยิงปืนคนละ 5 นัด เพื่อเก็บคะแนนสะสมแต้ม แต่นั่นยังไม่โหดพอเมื่อ “ขุ่นแม่ม้า” ที่เป็นนางฟ้าแม่ทูลหัว หรือ แองเจิ้ล (angel) ประจำทีมมาร์ค มีสิทธิ์เลือกแกล้งทีมอื่นๆ ได้หนึ่งทีม

“แองเจิ้ลม้า” เลยขอกำจัดคู่ต่อสู้ทีมโน้ต ที่ชอบบลัฟทีมมาร์คมากที่สุด ให้ยิงปืนได้คนละ 3 นัด แถมก่อนลั่นไกยังต้องวิดพื้นอีก 20 ครั้ง … โอ้ยยยย!!! เป็นสายสวยโหดสมชื่อ “ม้า-อรนภา” จริงๆ เล้ย

งานนี้แผนการกำจัดคู่แข่งของ “แองเจิ้ลม้า” จะสำเร็จหรือไม่? แล้วทีมไหนจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ ติดตามได้ในเรียลลิตี้ ออนไลน์ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” EP.5 ตอน คูล อาร์มี่ (Cool Army) ทาง Line TV สถานี Mass TV ช่อง Men’s Fitness หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : MensFitnessTH, IG : @mensfitnessth

เรื่องน่าสนใจ