ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องเด่นประเด็นร้อนในขณะนี้อีกครั้งแล้ว สำหรับตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง “ม้า อรนภา” ที่ออกมาพูดถึงเรื่องราวความรัก และการวิวาทกันของนางเอกสาว แพท ณปภา และแจ๊ค ธนพล เด็กแว้น ที่มีเรื่องราวไปเมื่อช่วงต้นอาทิตย์จนหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ และให้ความสนใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว 

23

ล่าสุดม้า อรนภา ก็ออกมาพูดถึงกรณีนี้ในรายการบันเทิงปากม้า โดยได้ตั้งข้อสงสัยว่า ที่แจ๊ค ธนพลบอกว่ารักแพท ณปภานั้น เป็นเพราะความรักจริงหรือเปล่า เพราะถ้ารักกันจริงจะต้องไม่มีข้อจำกัด ถึงแม้จะแตกต่างกันมากก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามตนเองก็พอจะเข้าใจแจ๊ค เพราะแพทนั้นเป็นคนที่ทะลึ่งตึงตัง กล้าได้กล้าเสีย และรักจนหน้ามืด แต่ผู้ชายอยู่ด้วยกันไปนานๆ เข้าคงจะอึดอัด เพราะว่าอยู่กันคนละระดับจริงๆ 

โดยม้า อรนภายังเปรียบเทียบอีกว่า คนที่อยู่คนละระดับคบกัน ยังไงก็คงต้องปรับตัว ความอึดอัดมันจะต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว ขนาดคนที่อยู่ระดับเดียวกัน ใช้ทุกอย่างเหมือนกัน ตอนแรกๆ ความรักที่ขมก็หวานได้ แต่นานๆ ไปส่วนนี้ก็จะหายไป อีกทั้งยังประโยคเปรียบเทียบแรงอีกว่า “จะเปลี่ยนจัณฑาลให้มาเป็นฐานะพราหมณ์เหรอ ? เพราะจัณฑาลยังไงก็คือจัณฑาลอยู่ดี” 

24

25

26

เรื่องน่าสนใจ