ที่มา: akibatan

เรียกได้ว่ากระแสของ Naruto นั้นก็ยังคงดังไม่จางหายไปไหน ถึงแม้ว่าเรื่องราวของ Naruto นั้นจะจบไปแล้วก็ตาม ล่าสุดนี้เอง ทางเว็บไซต์ของ Naruto ได้ออกมาประกาศว่า Roppongi Hills กำลังจะจัดงานแสดง “Roppongi Shinobi no Sato” หรืองานจัดแสดง “หมู่บ้านนินจา” นั่นเอง โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน จนไปถึง 28 มิถุนายน โดยงานจัดแสดงนี้จะจัดใน Mori Arts Gallery นั่นเอง

naruto-art-exhibit-collaborates-with-roppongi-hills-01

naruto-art-exhibit-collaborates-with-roppongi-hills-03

และนอกจากนี้เองก็ยังมี Stand ตัวละครของเรื่อง Naruto ที่วางกระจายไว้กว่า 30 แห่งรอบๆ Roppongi Hills แน่นอนว่าแฟนๆ ของเรื่องนี้ก็สามารถถ่ายรูปได้เหมือนกันนะ

เพื่อเพิ่มความสนุกเข้าไปอีก ผู้ที่อยากมีส่นร่วมมากกว่านี้ก็สามารถใช้ Application ที่ชื่อว่า “Naruto-ten Roppongi no Sato App” เพื่อที่จะสะสมสแตมป์ตามสถานที่ต่างๆที่ตัวละครนั้นๆ อยู่ และยังสามารถสแกน QR Codes ที่อยู่กับตัวละครเพื่อทำการสะสมคำภีร์ได้ด้วยะ และผู้ที่สามารถเก็บได้ครบทั้งหมดก็จะได้รับตำแหน่ง Hokage อีกด้วย!

และยังมี “Genjutsu AR Hokage no Jutsu” ซึ่งเป็น Campaign ที่ทำให้ผู้ที่เข้าร่วมนั้นสามารถใช้ app เพื่อที่จะสร้าง AR เป็นรูปของ Hokage เหนืออ Metro Hat ที่อยู่ใน Roppongi Hill อีกด้วย และจะเริ่มมีตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน จนถึง 3 พฤษภาคมนี้

naruto-art-exhibit-collaborates-with-roppongi-hills-04

ร้านอาหารที่อยู่ใน Roppongi Hills กว่า 27 แห่งเองก็ยังเข้าร่วม Event นี้ด้วย โดยจะมีอาหารที่ได้แรงบรรดาลใจจาก Naruto  โดยจะมี “Hidden Leaf’s Spicy Shuriken Calzone” (อย่างที่เห็นด้านบนนั่นแหละ) และ “Land of Fire Framing Naval Battle Pho” และนอกจากนี้ทาง Roppongi Hills ก็ยังทำการเปิดโหวต เพื่อที่จะหา 5 ร้านที่จะได้เซิฟ Ichiraku ramen ซึ่งเป็นราเม็งโปรดของ Naruto นั่นเอง และผู้ที่สั่งอาหารที่เป็นเมนูของ Naruto ก็จะได้รับที่รองแก้ว1ชิ้นจากทั้งหมด10ลายนั่นเอง

งานจัดแสดงนั้นจะจัดในชั้น 52 ของ Mori Art Center ณ อาคาร Mori Tower ในวันที่ 25 เมษายนถึง 28 มิถุนายน และจะไปจัดที่ Osaka ณ Osaka Bunka-kan ในวันที่ 18 กรกฏาคมถึง 27 กันยายน

ในงานแสดงนั้นจะมีจอขนาดใหญ่พร้อมกับ Special Footage มีการจำลองโต๊ะเขียน ที่ที่ Naruto ถูกสร้างขึ้นมาอีกด้วย และมีการจำลองภาพที่ Hokage โดน Naruto เอาสีไปทาอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีการแสดงดนตรีของพี่น้อง Yoshida ให้ชมอีกด้วยนะ

สำหรับผู้ที่จองตั๋วก่อนนั้นก็จะได้รับ Naruto-ten Premium Fan Book Shinden Kaminari no Sho ในขณะที่ผู้ร่วมงานทั่วไปจะได้รับ Naruto-ten Official Guest Book Shindan Kaze no Sho ซึ่งในแต่ละแบบนั้นก็จะมีมังงะใหม่ 19 หน้าที่วาดด้วย Kishimoto เช่นเดียวกับ Content ลับใน Application ของ Naruto อีกด้วย งานนี้ใครสนใจก็ลองไปดูกันได้นะ

Source : ANN

เรื่องน่าสนใจ