ที่มา: Kapook.com

 แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีข่าวออกมาหนาหูว่า นท เดอะสตาร์ และพีช พชร ส่อแววว่าจะเลิกกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังออกมาปฏิเสธเสมอ จนสุดท้ายนทก็ได้ออกมายอมรับว่า ตนและพีชได้ลดสถานะกันจนเหลือแค่เพื่อน แต่ไม่ขอเปิดเผยสาเหตุที่เลิกกัน พร้อมกับน้ำตาไหลกลางวงสื่อเมื่อวานก่อน ( 7 พฤษภาคม 2558 ) 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (8 มิถุนายน 2559) พีช พชร ก็ออกมาโพสต์ข้อความอย่างมีนัยผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง โดยที่ข้อความแรก เป็นภาพของลิซ่า ซิมป์สัน ตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง The Simpsons ที่กำลังนั่งฟังวิทยุ พร้อมกับข้อความที่ว่า “Let me tell you something, It is fun to listen to all the pundits’ predictions.” (ผมจะบอกอะไรให้ฟัง มันสนุกนะที่ได้นั่งฟังพวกผู้เชี่ยวชาญ วิเคราะห์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา)

01

 นอกจากนี้ พีชยังโพสต์อีกภาพติด ๆ กัน โดยเป็นภาพของเหล่านักแสดงจากเรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น นับตั้งแต่ซีซั่นที่ 1-3 พร้อมใจกันมองบน ทั้งฟรัง นรีกุล, เบลล์ เขมิศรา, ฝน ศนันทฉัตร, แบงค์ ธิติ, เก้า สุภัศรา เป็นต้น พร้อมกับแคปชั่น “ยังไม่ดึกเลยทำไมง่วงกันแล้ว”

ยังไม่หมดแค่นั้น พีชยังได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ว่า “สำหรับเรื่องที่ผมเลิกกับนทนั้นขอร้องเลยว่าอย่าเดาเอาคนอื่นมาเกี่ยวข้องเลย แค่เสียใจกับเรื่องที่เกิดก็พอ อย่าให้ต้องเสียความรู้สึกกับพี่น้องเลย” และ “It is time to move on people. We have less and less time” (ถึงเวลาที่เราจะก้าวไปข้างหน้าแล้วนะ เวลาของเราน้อยลงเรื่อย ๆ ) 

03

02

04

เรื่องน่าสนใจ