เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนอกสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวดราม่า ผู้จัดการแบงค์สีเหลืองถีบสาวท้อง 4 เดือน จนกลายเป็นประเด็นครึมโครมใหญ่โต และมีประชาชนหลายคนรุมประณามทางด้านผู้จัดการสาวแบงค์กันอย่างมากมาย ก่อนที่จะมีคนออกมาโพสต์เรื่องราวอีกด้าน เผยให้เห็นว่าเรื่องราวจากทางสาวท้องนั้นบิดเบือนความเป็นจริงไปมาก 

08

ล่าสุด ทางด้าน “เอก เอกริน” สามีของ “บุ๋ม ปนัดดา” ประธานองค์กรทำดี ที่เป็นคนกลางที่เข้าไปไกล่เกลี่ย จนโดนชาวเน็ตเข้าไปถล่มด่าเละอีกราย ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว ยอมรับว่าเรื่องราวจากทางฝั่งของสาวท้องนั้นมีการบิดเบือนไปมาก และไม่ใช่ความจริง 100% และที่บุ๋มออกมาช่วยไกล่เกลี่ยนั้น เป็นเพราะโดนคนมาขอร้องให้มาช่วยไกล่เกลี่ย และที่ออกมาไกล่เกลี่ยนั้น ช่วยไม่ให้สาวท้องโดนฟ้อง เพราะว่าการสอบสวนไม่สามารถสอบสวนได้ชัดเจนว่า สาวแบงค์ถีบสาวท้องจริง อีกทั้งในคลิปยังเห็นชัดเจนว่าทางฝ่ายสาวแบงค์ถูกกระทำมากกว่า 

และยังยอมรับอีกว่า ทางฝ่ายสาวท้องนั้นผิดเยอะกว่า บุ๋มเลยพยายามไกล่เกลี่ยให้เรื่องไม่ต้องถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะทางฝ่ายสาวแบงค์สามารถฟ้องเพื่อเอาความผิดได้ และยังยืนยันอีกว่า วันที่มีการไกล่เกลี่ยที่โรงพักนั้น ทางสองฝ่ายได้ไกล่เกลี่ยมาเป็นชั่วโมงแล้ว แต่สื่อเข้ามาทำข่าวที่หลัง และตัดคำพูดไปเพียงนิดเดียว ทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันได้ 

โดยเอกได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คเอาไว้ว่า … 

10 11 12

ดูท่างานนี้คดีจะพลิกจริงๆ แล้วล่ะค่ะ เพราะกระแสเริ่มตีกลับ ชาวเน็ตหลายคนเริ่มแสดงความคิดเห็นว่างานนี้ สาวท้องอาจจะไม่ใช่ผู้เสียหายที่แท้จริง แต่เป็นผู้ที่กระทำ และบิดเบือนความจริงทำให้อีกฝ่ายได้รับคำประนามไป งานนี้คงต้องใช้วิจารณญาณกันต่อไป ค่ะ 

13

เรื่องน่าสนใจ