ที่มา: ข่าวสด

wild1

การที่คนเราไม่พอใจรูปร่างหน้าตาของตนเองปัจจุบันก็ได้เห็นกันมากขึ้น จากอัตราการทำศัลยกรรมเพิ่มขึ้นทุกปี แต่หลายๆคนทำแล้วก็จบ แต่หลายๆคนก็ไม่รู้จักพอทำแล้วทำอีก บางครั้งก็ทำจนเยอะเกินเกินพอดี อย่างสาวใหญ่ชาวอเมริกาคนนี้ที่ ผ่านการผ่าตัดทำศัลยกรรมมาแล้วถึง 36 ครั้งแต่เธอก็ยังไม่พอใจ ขอแก้ทำหน้าอกใหม่อีกรอบ

โดยเว็บไซต์เดลิเมล์รายงานว่า สาวใหญ่วัย 46 ยังไม่พอใจรูปร่างหน้าตาของตัวเอง หลังจากผ่าตัดศัลยกรรมมาแล้วถึง 36 ครั้ง โดยกำลังวางแผนผ่าตัดรอบที่ 37 พร้อมเสริมหน้าอกรอบที่ 13 เพื่อให้มีรูปร่างคล้ายกลับตุ๊กตาบาร์บี้

ลาเซย์ วิลด์ คุณแม่ลูกหกวัย 46 ปี จากรัฐเวสต์เวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า “ฉันอยากมีรูปร่างที่สุดยอดที่สุดในโลก และตอนนี้ฉันก็อยากจะมีรูปร่างเหมือนตัวการ์ตูนด้วย”

ลาเซย์ที่ถึงแม้ว่าจะมีหน้าอกขนาดใหญ่มากจนทำให้เธอมีปัญหากับการวิ่งแต่เธอยังคิดว่ามันสามารถใหญ่ได้มากกว่านี้ทั้งที่เธอผ่าตัดเสริมหน้าอกมาแล้วกว่า 12 ครั้ง ซึ่งหมอได้เตือนเธอแล้วว่าถ้ายังฝืนเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่มากขึ้นกว่านี้ จะต้องเกิดปัญหาสุขภาพอย่างแน่นอน แต่ลาเซย์ยังไม่ละความพยายาม

wild2

ก่อนหน้านั้นเธอให้สัมภาษณ์ว่า“โลกของฉันหมุนรอบหน้าอกของฉัน จริงๆแล้ว ฉันก็ไม่ชอบศัลยกรรมหรอก แต่ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นเสมอเมื่อรู้ว่า ฉันกำลังตื่นมาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาใหม่ๆ”

ไม่เพียงแต่เรื่องศัลยกรรมเท่านั้นแต่ลาเซย์ยังบ้าคลั่งความผอมเพราะเธอได้เริ่มไดเอทโดยการรับประทานเพียงแอปเปิ้ล น้ำมะนาว และน้ำเปล่าเท่านั้น ตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา

เธอกล่าวว่า “ฉันรู้ว่าฉันเป็นคนที่พึ่งศัลยกรรมมากที่สุดคนหนึ่งของโลก แต่ฉันก็ภูมิใจ ฉันจ่ายเงินไปเกือบครึ่งล้านเหรียญ (ราว 15 ล้านบาท) เพื่อจะได้มีหุ่นที่สุดยอดที่สุดในโลก”

การศัลยกรรมทั้ง36 ครั้งที่ผ่านมาของเธอ ประกอบไปด้วยการเสริมหน้าอก 12 ครั้ง ดูดไขมัน เสริมจมูกและคาง และแม้กระทั่งเสริมก้น โดยล่าสุด หน้าอกของเธอแต่ละข้างมีน้ำหนักมากถึง 9.5 ก.ก.

แต่ถึงแม้ว่าลาเซย์จะชื่นชอบการมีรูปร่างเหมือนบาร์บี้และหน้าอกไซส์บิ๊กเพียงใดแต่ลูกสาวของเธอกลับไม่คิดเช่นนั้นลูกสาวคนเล็กของเธอบอกว่า “ฉันไม่เคยออกไปไหนแล้วไม่มีคนมารุมล้อมแม่ของฉัน และหน้าอกนั่นก็น่าเกลียดมากๆ”

เรื่องน่าสนใจ