ที่มา: NineEntertain

เนื้อหาโดย โดดเด่นดอทคอม

yipso1

นอกจากจะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ แล้วสาวยิปโซ ก็ยังได้ทำการเปลี่ยนแปลงตนเองอีกอย่างด้วยการทำศัลยกรรมตาสองชั้นอีกด้วย ด้วยเหตุผลที่ว่าที่ทำไม่ได้หวังจะสวยขึ้นอย่างใด แต่เป็นเพราะตาไม่เท่ากัน ทำให้มีปัญหาเวลาทำงาน ออกกล้องหรือแต่งหน้า ก็เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมไปเลย

โดยสาวยิปโซก็ได้ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าได้ไปทำศัลยกรรมตาสองชั้นมา และเพิ่งได้เพียงอาทิตย์กว่าเท่านั้น ตอนนี้ก็เลยยังดูแปลกๆบ้าง ยังไม่เข้าที่ เจ้าตัวก็บอกว่ายังตอบไม่ได้ว่าพอใจหรือไม่ ต้องรอให้เข้าที่ก่อน

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามสาวยิปโซต่อว่าไม่กลัวโหง้วเฮ้งเปลี่ยนเหรอ เพราะตอนนี้งานกำลังรุ่ง สาวยิปโซ ก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า

โหง้วเฮ้งอาจจะเปลี่ยนแต่ไม่มากมั้งคะ เปลี่ยนแค่อย่างเดียวสุดท้ายก็ยังเป็นหน้าเดิม ที่ตัดสินใจทำเพราะเหมือนลืมตาแล้วมันไม่เท่ากัน ถ้าทำแล้วมันจะดีขึ้นการทำงานง่ายขึ้นก็คิดว่าทำดีกว่า

สำหรับการทำศัลยกรรมตาสองชั้นนั้น กว่าจะเข้าที่ก็ต้องใช้เวลา 3-6 เดือนขึ้นไป สำหรับสาวยิปโซเพิ่งทำมาได้เพียง สัปดาห์กว่าๆ ก็ไม่แปลกอะไรที่ตาจะยังดูบวม ชั้นตายังหนา ส่งผลให้เธอหน้าดูแปลกๆ เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งว่าสาวยิปโซ ทำแล้วแย่ลงเลยนะจ๊ะ รอดูอีก สัก 6 เดือนก่อนดีกว่า

yipso5
ก่อน-หลังทำตาสองชั้น

 

yipso2
ก่อนทำตาสองชั้น

 

เรื่องน่าสนใจ