ยืนยันแล้ว แตงโม-โตโน่ หมั้นกันจริง

mono2

โดยเป็นภาพที่หนุ่มโตโน่สวมแหวนหมั้นให้กับสาวแตงโม กับคำบรรยายใต้ภาพว่า หมั้นอย่างเป็นทางการ” 

ขณะที่เฟซบุ๊ก ทีมงาน JAKAWIN PHOTOGRAPHY และ BOX WEDDING ได้โพสต์ภาพงานแต่งงานดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า… “ทีมงาน JAKAWIN PHOTOGRAPHY และ BOX WEDDING ได้รับผิดชอบทั้งภาพนิ่งและวิดีโอแต่เพียงทีมเดียวสำหรับ แตงโม – โตโน่ เพื่อยืนยันความรักระหว่างกันด้วยการเข้าพิธีเปลี่ยนศาสนาและแลกแหวนท่าม กลางบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองกับครอบครัวรวมถึงคนสนิท สำหรับสื่อที่จะนำไปเสนอข่าว กรุณาอย่าลบโลโก้ และช่วยให้ credit JAKAWIN PHOTOGRAPHY ด้วยนะครับ”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สำนักข่าวมีนิวส์ ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของคุณเมย์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม โดยยืนยันว่า โตโน่ แตงโม ได้เข้าพิธีหมั้นกันแล้วที่เบเนดิกส์ สตูดิโอ โดยงานหมั้นดังกล่าวใช้เวลาเตรียมงานประมาณ 1 เดือน พิธีหมั้นเป็นไปอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา มีงานแลกแหวนซึ่งแหวนเป็น แหวนทองคำเกลี้ยงธรรมดาไม่ได้มีเพชรอะไรประดับ ซึ่งงานหมั้นดังกล่าวมีเพียงคนในครอบครัว เพื่อน และญาติสนิทเท่านั้นที่รู้ ภายในงานวันนี้มีเพื่อนในวงการที่มาร่วมยินดี คือ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา , แบงค์ นักร้องวงแบล็ควนิลา, ไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล ลูกสาวตลกค่อม ชวนชื่น , โม อมีนา

พร้อมกันนี้ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมยังกล่าวว่า โตโน่ แตงโมยังไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส ส่วนงานแต่งคาดว่าน่าจะอีก 2-3 ปี และยืนยันแตงโมไม่ได้ท้องแน่นอน

mono4

mono3

mono1 mono5

ขอบคุณ สำนักข่าวทีนิวส์, เฟซบุ๊ก JAKAWIN PHOTOGRAPHY

Instagram susieme, ottonov, woodytalk, weerayut_k, tuituitintin , woodytalk, yayaying_yaya, jakawin_photography, joy_nutnicha, baitoey_rsiam

เรื่องน่าสนใจ