เนื้อหาโดย Dodeden.com

เรียกได้ว่าพาเหรดกันแจ้งเกิด และถูกพูดถึงกันเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับทีมนักแสดงในละครสุดฮอตตอนนี้อย่างเรื่อง นาคี ของทางช่อง 3 เพราะนอกจาก 2 นักแสดงนำอย่างเคน ภูภูมิ และแต้ว ณฐพร แล้วนักแสดงสมทบในเรื่องก็ถูกพูดถึงตามๆ กัน ถึงฝีไม้ลายมือการแสดง และรูปร่างหน้าตาที่ทำเอาหลายๆ คนชื่นชอบเป็นอย่างมาก หลังจากที่โดดเด่นดอทคอมเคยพาทุกคนไปส่องภาพความหล่อของ ตั้ว ณัฐพล ผู้รับบทเป็นสมมาตรในเรื่องไปแล้วนั้น อีกหนึ่งหนุ่มที่มาแรงไม้แพ้กันคงหนีไม่พ้นหนุ่มตี๋ หน้าดี กล้ามแน่นคนนี้!! 

06

นั่นก็คือหนุ่มปาร์ค ชาคริฐ จตุพรวัฒนพนธ์ หรือที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักเขากันในนาม ปาร์คคุงซู หนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี ที่มีผลงานการแสดงละครมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งการกลับมารับบทบาทเป็นเชษฐ์ หนุ่มตี๋ขาวใส เรียบร้อยที่เป็นเพื่อนนักศึกษาคณะโบราณคดีกลุ่มเดียวกับพระเอกในนาคีนั้น ทำให้ความนิยมของเขาพุ่งขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่น้อยหน้าเคน ภูภูมิเลยล่ะค่ะ สาวๆ ตอนนี้มีการแชร์ภาพของเขา และพูดถึงเขาไม่น้อยเลยทีเดียว

และเราขอบอกเลยว่าใครที่รอดูมัดกล้ามแน่นๆ ของหนุ่มปาร์คนั้นได้เห็นกันแน่นอน เพราะในเรื่องนั้นเขาต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นในพาร์ทอดีตชาติ ที่เขาเล่นเป็นสินธุอีกด้วย ถึงแม้จะหน้าตี๋ขาวแต่ก็สามารถเล่นบทพีเรียดได้แบบเหมาะกับบทมากเลยทีเดียว ส่วนใครที่ชื่นชอบเขาตอนนี้เขาก็มีผลงานละครเรื่อง รักหลงโรง เตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ได้ดูกันต่ออีกด้วย หนุ่มปาร์ค จะหล่อ จะเท่แค่ไหน ไปชมภาพบางส่วนที่เรารวบรวมมาให้ชมกันได้เลยค่ะ งานดีจริงอะไรจริงค่า!!

04

05

07

08

09

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

เรื่องน่าสนใจ