เละกันไปคนละข้าง ล่าสุดยิ่งไปกันใหญ่หลัง “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กต่อว่าไปยัง “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ผู้เป็นภรรยาด้วยอารมณ์เพราะไม่พอใจที่อีกฝ่ายพาเจ้าหน้าที่จากสถาบันธัญญารักษ์เข้าไปบุกรุกบ้าน ก่อนจะขู่ฟ้องไปยัง “หมออังกูร ภัทรากร” รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ กรณีที่เคยนำคลิปในช่วงที่เจ้าตัวอยู่ในระหว่างการเข้ารับการบำบัดอาการติดยามาเผยแพร่ ซ้ำยังด่ากราดด้วยถ้อยคำรุนแรงพาดพิงไปถึงบุพการีของหมออังกูร ว่า ลูกกะ_รี่ พ่อเป็นแมงดา

557000010323604

ทั้งที่ก่อนหน้านี้หมออังกูรเป็นคนดูแลเสกในช่วงที่เข้ารับการบำบัดและค่อนข้างรู้จักกันเป็นอย่างดี งานนี้ทำเอาทางฝ่ายของหมออังกูรเดือดแตก รับไม่ได้ที่นักร้องดังมาดูหมิ่นพ่อกับแม่ ประกาศเดินหน้าฟ้องเสกข้อหาหมิ่นประมาทและผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดย “ทนายวรภพ” ทนายของหมออังกูร เดินทางไปยังศาลอาญา รัชดาฯ เพื่อยื่นฟ้องดำเนินคดีกับ เสก โลโซ

ซึ่งทนายวรภพได้เปิดเผยรายละเอียด “ผมจะเดินทางไปที่ศาลอาญา รัชดาฯ เพื่อฟ้องหมิ่นประมาทและผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กรณีที่คุณเสกไปโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงถึงคุณหมออังกูร ซึ่งคำพูดที่เขาโพสต์มันเป็นการคุกคามเป็นการดูหมิ่นถึงครอบครัวถึงบุพการีคุณหมออังกูร เช่น คำว่าลูกกะหรี่ พ่อมึงเป็นแมงดา”

เผยที่ “หมออังกูร” ไปบ้าน “เสก” เพราะ “กานต์” ซึ่งเป็นภรรยาเป็นคนขอร้องให้ไปในฐานะที่เคยดูแลเสกตอนเข้ารับการบำบัด

“ถามว่าคุณหมอมีความผิดมั้ยที่ไป คือกรณีนี้มีคนพาคุณหมอไป เขาก็ไป ซึ่งคุณกานต์ก็เป็นภรรยาคุณเสก แล้วเขาขอร้องคุณหมอก็เลยไป ก็เป็นเรื่องปกติที่ไปเพราะคุณหมอก็เคยดูแลคุณเสกมา ส่วนเสกจะรู้ก่อนมั้ยว่าคุณหมอจะไปเรื่องนี้ผมไม่ทราบครับ เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ผมไม่ทราบครับ”

557000010323603

ส่วนกรณีที่หลายคนมองว่าชนวนเกิดจากที่ “หมออังกูร” เข้าไปบุกรุกบ้าน “เสก” โดยไม่ได้รับอนุญาตจนทำให้นักร้องดังไม่พอใจก่อน กรณีนี้จะมีผลกับการฟ้องร้องของหมออังกูรหรือไม่นั้น ทนายวรภพเผยมันคนละเรื่องกัน ถ้าเสกคิดว่าหมออังกูรบุกรุกก็ไปฟ้องร้องดำเนินคดี แต่ไม่มีสิทธิ์มาด่าพ่อล่อแม่คนอื่น

ไม่มีผลมั้งครับ สมมตินะครับว่าคุณหมอบุกรุก ในทางกฎหมายคุณเสกก็สามารถแจ้งความได้ คุณก็ไปใช้สิทธิ์ทางกฎหมายดำเนินคดีสิ แต่ไม่ใช่มาด่าพ่อล่อแม่เขาอย่างนี้ มันคนละเรื่องกันนะครับ (ต่อให้เป็นมูลเหตุที่ทำให้เสกไม่พอใจก็เลยด่าก็ไม่มีผลเหรอ?) เขาทำอะไรคุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปด่าเขาอยู่แล้วครับ ถ้าเห็นว่าไม่ถูกต้องคุณก็ไปใช้สิทธิ์ทางหมายของคุณได้ครับแต่ไม่ใช่มาด่าพ่อล้อแม่เขา ส่วนที่คุณกานต์เป็นคนพาไปก็คนละเรื่องกัน”

“ตอนนี้เรายังไม่ฟ้องแพ่ง เราฟ้องแค่หมิ่นประมาทและผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ถามว่าคุณหมอจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดมั้ยหรือยังไง ตรงนี้ผมคงต้องปรึกษากับคุณหมออีกทีก่อนว่าถึงที่สุดแล้วจะคุยกันได้มั้ยหรือคุยได้ระดับไหน แต่วันนี้คุณหมอคงไม่มาด้วยครับ คิดว่าคุณหมอไม่น่าจะมาที่ศาลครับ ซึ่งขั้นตอนหลังจากที่เราไปยื่นฟ้องแล้วศาลก็ต้องนัดไต่สวนมูลฟ้อง ส่วนจะนัดวันไหนยังไม่ทราบครับขึ้นอยู่กับศาลพิจารณา”

ที่มา : เอเอสทีวี

เรื่องน่าสนใจ