เป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสมากความสามารถ สำหรับ “พ่อรอง เค้ามูลคดี” ที่ก่อนหน้านี้ภรรยาคู่ชีวิตอย่าง “แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี” ได้เข้ารับการรักษาโรคไทรอยด์โดยใช้เวลาทำการรักษามาเป็นเวลาปีกว่า ถึงได้ทราบจากทางแพทย์ผู้รักษาว่ารักษาผิดโรคมาโดยตลอด เพราะ “แม่ทุม” มีอาการป่วยของโรค ALS กล้ามเนื้ออ่อนแรงด้วย

22

โดยล่าสุดหมอได้บอกให้พ่อรอง “รอง เค้ามูลคดี” เริ่มทำใจไว้บ้างกับอาการของคู่ชีวิต เพราะอาการดีและทรุดสลับกันไป ทั้งนี้ “พ่อรอง เค้ามูลคดี” ยังได้เผยรูปถ่ายล่าสุดของ “แม่ทุม” พร้อมให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว “บันเทิง 108” เป็นที่แรกว่า

“พ่อรอง เค้ามูลคดี” กล่าวว่า อาการวันนี้หนักกว่าเดิม พ่อไปเยี่ยมเมื่อเช้าก็จำพ่อไม่ได้ หัวใจเริ่มมีปัญหาเต้นช้าลง เริ่มจำใครไม่ได้ ระบบแขน ระบบขาใช้ไม่ได้แล้ว พ่อเครียดมาก พ่อไม่ได้นอนมา 5 วันแล้ว นอนร้องไห้ตลอด นอน 2 ชั่วโมงก็ตื่น คิดว่าปาฏิหาริย์จะมีจริง พ่อคิดอย่างเดียวว่าเค้าต้องไม่เป็นอะไร ถ้าเป็นไปได้ขอให้เอาพ่อไปแทน ไม่ได้รู้สึกแย่ แค่พ่อคนเดียว ทุกคนรู้สึกแย่ไปหมด เพราะแม่ทุมเป็นศูนย์กลางของทุกคน ทั้งหลานทั้งลูกรักเค้าหมด ถ้าเกิดแม่เป็นอะไรอย่าไปไหนไกลให้รอพ่อด้วย เราทำใจไม่ได้ เพราะเราไม่ได้เตรียมใจไว้เลย ถ้าไม่มีเค้าก็ไม่รู้จะดำเนินชีวิตอย่างไร คงพักผ่อนไปวัด หรือไม่ก็ไปนั่งที่ทะเลเพราะเค้าชอบไปทะเล

557000010323604

ขอบคุณข้อมูลจาก innnews

เรื่องน่าสนใจ