กระแสดี แถมสร้างความฮือฮาอย่างมาก สำหรับพระเอกวัยรุ่นสุดฮอต “มาร์ช-จุฑาวุฒิ” จากซีรี่ส์มาแรง “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทบาท “สิงห์” นักกีฬามวยปล้ำที่มีเหตุต้องไปเป็นนักเต้นลีลาศ ประกบคู่นางเอกสาวสวย “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” ครั้งแรก งานนี้ “มาร์ช” ทำการบ้านหนัก เร่งฟิตร่างกาย เพราะต้องใส่ชุดรัดรูปแบบนักกีฬามวยปล้ำจริงๆ

“มาร์ช” เล่าว่า “ก่อนหน้านี้เคยดูมวยปล้ำโอลิมปิก ก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ เพราะเป็นกีฬาที่ไม่ใช่สไตล์ที่นิยมของเรา ไม่เข้าใจวิธีการเล่น ไม่ค่อยอินเวลาดู แต่พอได้ศึกษาจริงๆ ก็รู้สึกว่าเป็นกีฬาที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ก่อนถ่ายก็ฟิตร่างกายเต็มที่ เพราะชุดกีฬามวยปล้ำค่อนข้างรัดรูป ซึ่งเราก็เซฟอย่างดี ทางทีมงานก็มีพาไปเวิร์คชอปเรียนเพิ่มเติมกับนักกีฬาทีมชาติตัวจริงด้วย เพราะถือเป็นกีฬาที่อันตราย ตอนเล่นรู้สึกจุกเหนื่อยมาก เล่นแค่ไม่กี่นาทีก็แทบจะหมดพลังงานแล้ว เลยรู้สึกเข้าถึงการเต้นลีลาศได้มากกว่า แต่ลีลาศก็มีเรื่องของความรู้สึกกับคู่เต้นเข้ามาเกี่ยว จะต้องไปกันแบบสามัคคี รู้จังหวะรู้ใจ คือบทที่ได้รับครั้งนี้ เรียกว่าท้าทายที่สุดในชีวิต เพราะเป็นกีฬา 2 ชนิดที่เราไม่เคยมีพื้นฐานมาก่อน เริ่มต้นจากศูนย์จริงๆ ซึ่งกีฬามวยปล้ำและลีลาศ อาจจะดูเป็นกีฬาที่คนไม่ค่อยได้เรียนรู้ แต่พอซีรี่ส์ออกอากาศ ถือว่ากระแสดี มีคนพูดถึงเยอะ และให้ความสนใจกีฬามวยปล้ำกับลีลาศมากขึ้น ก็รู้สึกดีใจ ที่คนดูชอบและสนุกไปกับซีรี่ส์ ยังไงฝากติดตาม รับรองเข้มข้นขึ้นทั้งในพาร์ทกีฬาและพาร์ทความสัมพันธ์ครับ”

ติดตามชมซีรี่ส์ “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & Youtube & Twitter : gmmtv

เรื่องน่าสนใจ