เดาทางกันไม่ถูกจริงๆ มีเรื่องให้ลุ้นตลอด สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ซ่อนเงารัก” เพราะนอกจากเรื่องนางเอก ริชชี่-อรเณศ ที่เล่นเป็นแฝดชายหญิงแล้ว ก็ยังต้องคอยลุ้นว่าพระเอก ก็อต-อิทธิพัทธ์ จะรักใครกันแน่ระหว่างแฝดชาย หรือแฝดหญิง แต่ที่แน่ๆฉากที่เอาเบื้องหลังมาให้ดูกันวันนี้เป็นฉากที่หนุ่ม ก็อต จูบ ริชชี่ ที่เรียกว่าเป็นจูบแรกเลยก็ว่าได้ โดยเป็นตอนที่ เหนือเมฆ (ก็อต) มาหา ขวัญมา (ริชชี่) หลังจากที่พยายามหักห้ามใจไม่สานสัมพันธ์ต่อเพราะต้องการหลีกทางให้ “ใต้ฟ้า” ผู้เป็นน้องชาย แต่เมื่อความรักมันแน่นอก เหนือเมฆ ก็ไม่สามารถทนได้อีกต่อไป

 

ริชชี่

 

ผกก. นาย-สรัสวดี ตั้งโจทย์ฉากนี้ให้ ก็อต กับ ริชชี่ ว่าอยากให้เป็นซีนน่ารักๆและขอให้เป็นจูบจริง ริชชี่เขินหน้าแดงแต่ก็โอเคเพื่องาน ก่อนถ่ายก็ซ้อมคิวและซ้อมมุมกล้องอยู่หลายรอบ เมื่อพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงเลย ก็อต ย่องมาหายามวิกาล ริชชี่ ก็นึกว่าเป็นโจรเลยคว้าไม้ฟาดเปรี้ยงเข้าให้โดนหางคิวแตก พอ ก็อต ร้องโอ๊ย ริชชี่ ถึงได้รู้ว่าฟาดเอาก็อต ก็ตกใจรีบไปเอายามาทำแผลให้ ก็อต ได้ทีรีบอ้อน ริชชี่ แล้วก็แอบชวนพูดล้วงความในใจ

พอ ริชชี่ จะลุกหนี ก๊อต ก็พูดอ้อนเสียงหวานอีก ขอให้ ริชชี่ ติดปลาสเตอร์ให้หน่อย ริชชี่ ก็เลยช่วยทำผลให้จนเสร็จ ก็อต ได้ทีรุกต่อบอกความในใจกับ ริชชี่ ทำเอา ริชชี่ ถึงกับอึ้ง ก็อต เห็นก็อดใจไม่ไหวโน้มตัวเข้าไปขโมยจูบ ริชชี่ ซะเลย ริชชี่ ก็ยอมให้ ก็อต จูบอย่างเต็มใจ บอกเลยแฟนละครที่รอลุ้นอยู่ได้กรี๊ดแน่!…ห้ามพลาดคืนวันเสาร์นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ