nlip01

สวัสดีครับชื่อ ธรรม์ ครับ วันนี้มารีวิว ปากกระจับ(บน) @ณรวีคลินิกอุดมสุข 30 มาฝากครับ

nlip02

ก่อนทำคับ ปากบนจะค่อนข้างหนามาก ดูชัดๆจากรูป555 คือหนามาตั้งแต่เด็ก โดนล้อมาตลอด ไม่ชอบปากตัวเองมาๆเลยคับ เคยไปปรึกษาหมอมาทีหนึ่ง (ขอไม่เอ๋ยชื่อน่ะเนอะ) เค้าให้ดัดฟันเสร็จก่อน ใจผมอยากทำอยู่แล้วเลยศึกษา ค้นหาคำว่า “ทำปาก” ในกูเกิ้ลก็ค้นเจอ ณรวีคลินิก คับก็เลยกดเข้าไปศึกษา จริงๆก่อนหน้านี้ก็แอบศึกษาข้อมูลมาบ้าง เพราะอยากทำมาก หลังจากนั้นดูในเว็บณรวีคลินิก อ่านรายชื่อหมอ และเอาชื่อหมอไปค้นอีกทีในกู้เกิ้ลอีกที เลยตัดสินใจเลือกที่นี่คับ โทรนัดคิวได้ปั้บก็จัดเลย!! ได้คิววันอาทิตย์ 22 กุมภาพันธ์ คับตื่นเต้นมากได้ทำซักที

เข้าไปคลินิกจะอยู่ในซอยอุดมสุข 30 คับผลเลยนั่งรถไฟฟ้าไปสะดวกดี พอถึงคนเยอะมาก (ในรูป) พี่เจ้าหน้าให้ผมกรอกประวัติ วัดความดัน ครับและรอเรียกคิวเจอคุณหมอ ผมชอบตรงที่หมอมีเวลาคุยคับไม่รีบ หมอบอกว่าทำได้คับไม่ต้องรอถอดเหล็กดัดฟัน

nlip03

รูปนี้พี่ที่คลินิกส่งมาให้คับ สังเกตุได้เลยว่าคนเยอะมาก ของผมปรึกษาแล้ว ผ่าเลยคับคิวสุดท้ายของวัน

nlip04

คุณหมอใจดีมากครับ อย่างที่ผมเคยบอก ผมชอบตรงที่หมอมีเวลาคุยคับไม่รีบ และก็จะถ่ายรูปและเอารูปปากมาดูพร้อมไปด้วย พอคุยเสร็จก็เตรียมขึ้นห้องเปลี่ยนชุด เข้าห้องน้ำล้างหน้า หมอก็จะวัดขนาดปากก่อนคับ แล้วก็กะระยะวาด ก่อนเข้าห้องผ่าตัดคับ ตื่นเต้นมากกลัวตอนขึ้นเตียง กับยาชามาก หมอมือเบามากคับ เลยหายกังวลฉีดยาชาไม่เจ็บเลย ตอนแรกนึกว่าจะเจ็บเท่าตอนทำจมูกเหมือนที่ผมเคยทำจมูกมาคลินิกหนึ่งเจ็บมากตอนฉีดยาชา
พอทำเสร็จก็มีพี่ๆผู้ช่วยหมอพาผมไปประคบเย็นบนเตียงพัก ก่อนให้กลับบ้านคับ คิวสุดท้ายปิดคลินิก555

nlip05

วันที่2

(หลังทำ 1 วันคับปากเหมือนเต่าเลย บวมน้อยมาก พูดเลยผมเตรียมตัวมาดี ก่อนผ่าผมถามพี่ชาย ว่ายาลดบวมจากแผลต้องกินอะไร เค้าบอกให้ทานไดค๊อกซ่า ก่อนผ่า 5 วัน อันนี้สูตรผมคับผมไม่แพ้ยาตัวนี้เลยจัดไป!! )

การทำความสะอาด ที่คลินิกเตรียมมาให้ในถุงยาคับมียาลดบวม น้ำยาบ้วนปาก รสชาติคล้ายเบตาดีนเลย สีก็เหมือน555 ผมเอาสำลีชุบน้ำเกลือแล้วก็ถู ไม่อ้าปากกว้าง 2-3 วัน ไม่กินของแสลง พวกสัตว์ปีกไม่แตะเลย และเอาครีมที่คลินิกให้มาเหมือนขี้ผึ้งมาทาหลังทำความสะอาดแผล

nlip15

nlip06

วันที่ 3

nlip07
วันที่ 4 ปิดผ้าปิดปากไปทำงาน คนเค้าคิว่าผมเป็นหวัดเพราะบวมนิดเดียว 555

nlip08
วันที่ 5

nlip09
วันที่ 6

nlip10
ตอนนี้ตัดไหมแล้วคับ ทำแล้วยิ้มออกมาโอเครเลย ชอบมาก

nlip13
ตอนนี้เกือบ 1 เดือนพอดีคับ

ความประทับใจ หมอ พนักงานที่คลินิกดูแลดีมากๆ มุกคนมีลงมาส่งผมกลับ โบกวินให้ด้วย และ มีข้อสงสัยก็ถามทางไลน์ได้เลย หากเพื่อนสนใจจะทำปากกระจับอยู่ละก็ ผมขอแนะนำที่นี่เลยครับ ณรวีอุดมสุข 30 หรือ Line :naravee มีพี่เค้าคอยตอบคำถามข้อสงสัยอยู่คับ

 

เรื่องน่าสนใจ