supan24

supan25

จากสาวสุพรรณ เด็กต่างจังหวัดพูดเสียงเน่อ ไม่เคยมีความมั่นใจตัวเองเลย ไม่ว่าจะเป็นหุ่น รูปร่าง หน้าตา เสียงการพูด โดยเฉพาะหน้า อันนี้เป็นสิ่งสำคัญสุดๆ เมื่อก่อนเป็นคนหน้าเนียนมากๆ แม้แต่สิวสักเม็ดยังไม่เคยขึ้น เครื่องสำอางไม่เคยใช้

 

supan13

จนได้เข้ามาทำงานที่คลินิกความงามแห่งหนึ่ง ซึ่งคลินิกนี้ชอบให้พนักงานแต่งหน้า ติดขนตาสวยๆ เราก็ได้เริ่มใช้เครื่องสำอาง ได้ใช้รองพื้น ได้แต่งหน้าสวยๆ (ใช่ป่ะ) เราเริ่มแต่งหน้าทุกๆวัน ทำให้สิ่งตกค้างของเครื่องสำอางยังคงติดอยู่บนใบหน้า สะสมหลายๆวันเข้า สิวก็เริ่มขึ้นทำให้หน้าเป็นหลุมสิวเยอะมาก จนหมดความมั่นใจไปในที่สุด

 

supan11

หลังจากนั้นเริ่มรู้จักการทำเลเซอร์หน้า การทำFrazelรอยหลุดสิว หน้าก็เริ่มดีขึ้นมานิดหน่อย จนกระทั้งได้เข้ามารู้จักคลินิกแห่งหนึ่ง เป็นคลินิกไม่ดังมาก ส่วนใหญ่จะออนไลน์ทางเว็บสะมากกว่า เราตัดสินใจใช้บริการกับทางคลินิกแห่งนี้ทางด้านฉีดฟิลเลอร์ โบท็อก นวดหน้า กดสิว เลเซอร์

 

supan15

จนกระทั่งผ่านไป 1 ปี เริ่มอยากที่จะทำศัลยกรรมอย่างถาวร ก็เลยเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิก คุณหมอบอกว่าสามารถเสริมสิลิโคนได้เลย แต่ต้องขูดฟิวเลอร์ที่ค้างอยู่ออกก่อน ฉันคิดอยู่อย่างเดียวว่า จะออกมาเป็นไงบ้าง จะสวยไหม จะเข้ากับหน้าเราไหม จะเบี้ยวไหม จะทะลุไหม กังวลฟุดๆ ณ ขณะนั้น และแล้วฉันก็ตัดสินใจทำทันที การทำงานของคุณหมอก็ทำให้เราเริ่มคลายกลังวลไป

 

supan14

เมื่อเสริมออกมา โอ้มายด์ก็อด มันสวยมาก!!! มันทำให้ฉันดูดีขึ้นมาได้มากถึง 50% เริ่มมั่นใจตัวเองขึ้น เวลาไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็เริ่มเป็นจุดน่าสนใจในหมู่เพื่อนขึ้นมา (และคนรอบข้าง)555 เหมือนอย่างที่เขาว่า ทำศัลยกรรมแล้วชีวิตจะเปลี่ยน อันนี้เชื่อจริงแหละ สุดท้ายต้องขอบคุณ กองจู คลินิก คุณหมอ และพยาบาล ที่ช่วยทำให้ตัวดิฉันดูดีและสวยขึ้นมาได้ มั่นใจในตัวเองมากขึ้น ขอบคุณจริงๆคะ

 

supan03

วันที่ 2 หน้าบวมเปล่งมาก รับสภาพตัวเองไม่ได้เลย ทำใจลำบาก T_T แต่ต้องอดทนเพื่อความสวย สู้สู้

 

supan21

วันที่ 4 เริ่มเห็นเค้าโครงจมูกบ้างแล้ว แต่ยังตึงช่วงใต้ตากับปลายจมูกอยู่มาก รู้สึกดีกับคอลลาเจนตัวนี้สุดๆ ช่วยให้แผลผ่าตัด อาการบวมช้ำเขียวใต้ตา หายเร็วกว่าปกติมาก ดื่มแค่วันละ 2 ซองเองนะ ช่วยได้เยอะจริงๆ

 

supan22

วันที่ 5 หน้ายุบบวมแล้ว แต่จมูกยังมีอาการบวมและม่วงช้ำที่ปลายอยู่  เนื่องจากต้องขูดฟิวเลอร์ออกด้วย

 

supan07

วันที่ 7 ตัดไหม และเอาเทปที่ดามจมูกไว้ออก รู้สึกโล่งหน้าโล่งตา ได้เห็นจมูกตัวเองแล้ว ชอบมากๆ โด่งสมใจ ไม่ต้องฉีดฟิวเลอร์อีกแล้ว หน้าใสขึ้นด้วย ฟินเอ๊าะ คุณหมอสุดยอด ต้องยกนิ้วให้

 

supan18

 

วันที่ 14 สวยอลังการมาก คุณหมอบอกว่าเนื้อจมูกเยอะ เลยสามารถทำได้โด่งได้ขนาดนี้ (แอบปลื้ม)

supan23

ปัจจุบัน 2 เดือน หลังแก้ไขจมูกด้วยการขูดฟิวเลอร์แล้วเสริมใหม่ด้วยซิลิโคน 

เรียบเรียงโดย Pratthana Srihera

kongjulogo

 

 

 

 

 

รีวิวเสริมจมูก คุณสปีดโบ๊ต

รีวิวเสริมจมูก คุณที 

รีวิวเสริมจมูก คุณฝนทอง

รีวิวเสริมจมูกพร้อมตัดปีก คุณต้น

รีวิวศัลยกรรมปากกระจับ

รีวิวตัดปีกจมูกพร้อมปรับฐาน คุณสยาม

รีวิวแก้ไขจมูก คุณฝ้าย

 

เรื่องน่าสนใจ